sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sau Công Phượng và Quang Hải, thêm một sao Việt Nam được AFC 'chọn mặt, gửi vàng'

Thứ bảy, 18/04/2020 09:05 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi Công Phượng và Quang Hải được AFC lựa chọn tham gia chiến dịch chống Covid-19 của liên đoàn bóng đá châu Á, đến lượt Hùng Dũng nhận được vinh dự này.

Chiến dịch #BreakTheChain của liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa được phát động để đẩy lùi sự ảnh hưởng của virus Covid-19 trên lãnh thổ châu Á cũng như tuyên truyền cách phòng chống dịch. Đây là chiến dịch mà AFC thông qua các cầu thủ nổi tiếng trên toàn châu lục để lan tỏa sức ảnh hưởng.

Ở Việt Nam, Công Phượng và Quang Hải là 2 cái tên đầu tiên được AFC lựa chọn. Mới đây, đến lượt tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội là cái tên thứ 3 tham gia chiến dịch này. Chia sẻ trên trang chủ của liên đoàn bóng đá châu Á, tiền vệ đang thuộc biên chế Hà Nội FC khẳng định: “Là thành viên của gia đình bóng đá châu Á, tôi rất vui khi góp phần ủng hộ và truyền cảm hứng thông qua chiến dịch #BreakTheChain của AFC".

do-hung-dung-cung-afc-tuyen-truyen-chong-covid19
Đỗ Hùng Dũng là cái tên tiếp theo được AFC "chọn mặt, gửi vàng"

"Đây là thời điểm đầy thách thức cho tất cả mọi người trên thế giới. Xin hãy tuân thủ các hướng dẫn của Tổ chức y tế thế giới cũng như tổ chức y tế địa phương. Khi ở nhà, đừng để thời gian trôi qua". 

"Hãy tận dụng mọi cơ hội để giữ cho chính các bạn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi khuyên các bạn hãy sử dụng thời gian một cách hữu ích và phá vỡ chuỗi lây nhiễm. Tôi tin rằng nếu chúng ta đoàn kết, chúng ta có thể cùng nhau vượt qua được đại dịch này".

Rõ ràng, trong bối cảnh mà Covid-19 vẫn đang hoành hành, việc phòng trừ căn bệnh này là ưu tiên được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, V-League cũng đang trong thời gian tạm hoãn với thời gian trở lại dự kiến là 15/5. Với cá nhân Hùng Dũng, đây là khoảng thời gian mà anh dành cho gia đình của mình khi không phải thi đấu.

VIDEO: ĐT Việt Nam tạo nên địa chấn trước UAE tại Asian Cup 2007

Theo dõi Sports442 trên