sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Công Phượng khiến NHM 'ngã ngửa' khi xuất hiện với vẻ ngoài y hệt Đen Vâu

Thứ tư, 22/04/2020 09:56 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Sau thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội, Công Phượng khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi xuất hiện với mái tóc dài, râu rậm y hệt rapper Đen Vâu.

Sau khi V.League tạm nghỉ, các cầu thủ Việt Nam vẫn thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình trong các hoạt động tuyên truyền phòng chống Covid-19. Mới đây, Công Phượng và một số cầu thủ nổi tiếng đã góp mặt trong một video kêu gọi mọi người dọn vệ sinh nhà cửa hàng ngày và giữ cho nhà luôn thông thoáng.

Cong Phuong Den Vau

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất lại là ngoại hình của Công Phượng. Tiền đạo sinh năm 1995 xuất hiện với mái tóc dài, râu rậm, có lẽ lý do bởi các tiệm cắt tóc đều đóng cửa trong thời gian vừa qua. Bộ dạng của Công Phượng khiến ai cũng phải bật cười, nhiều người còn so sánh anh với rapper Đen Vâu.

denvau

Công Phượng luôn khiến người hâm mộ bất ngờ với phong cách thời trang mỗi lúc một kiểu của mình. Có lúc anh gọn gàng, chỉn chu, lúc lại điệu đà đến khó tin. Có lẽ vì vậy mà nhiều người hâm mộ gọi anh là "Phượng Công Chúa".

Mới đây, Công Phượng và các đồng đội đã nhận tin vui từ chủ tịch CLB TP. HCM Nguyễn Hữu Thắng, khi đội bóng này sẽ chính thức hội quân trở lại vào ngày 24/4 để chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên