sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tiến Linh "làm duyên" cùng bạn gái, lan toả thông điệp mùa đại dịch

Thứ ba, 17/03/2020 13:32 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cùng bạn gái Huỳnh Hồng Loan đã gây sốt CĐM khi cover điệu nhảy đình đám "Ghen Cô Vy".

Cách đây không lâu, diễn viên Huỳnh Hồng Loan và tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tiến Linh đã công khai việc hẹn hò. Từ đó đến nay, cả hai rất tích cực xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, cặp đôi này đã nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng khi cùng nhau lan toả thông điệp ý nghĩa nhưng đầy đáng yêu giữa mùa dịch Covid - 19.

Cụ thể, Tiến Linh và Hồng Loan đã cùng nhau cover lại điệu nhảy đình đám "Ghen Cô Vy" trên MXH Tiktok. Những ngày qua, bài nhạc này được lan toả rất rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Cũng rất dễ hiểu bởi ca khúc này có giai điệu rất hấp dẫn, bên cạnh đó phần lời bài hát được thay đổi thành một thông điệp yêu thương gửi tới tất cả mọi người trong thời điểm dịch bệnh.

Bat-Ngo-Gu-Thoi-Tran-02
Bạn gái hot girl của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh

Một điều đáng chú ý nữa khi cặp đôi này diện áo đôi và thực hiện những vũ đạo hết sức thành thục. Chính điều này khiến Tiến Linh vừa thêm phần đáng yêu duyên dáng nhưng cũng lại rất chuyên nghiệp bên cạnh bạn gái hot girl của mình.

VIDEO: Tiến Linh "làm duyên" cùng Hồng Loan lan toả thông điệp ý nghĩa

Theo dõi Sports442 trên