sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ngày nhớ đêm mong, mẹ Công Phượng nghẹn ngào vì con trai không thể về quê ăn Tết cùng gia đình

Thứ sáu, 12/02/2021 19:11 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Với người Việt Nam, Tết là dịp để gia đình đoàn viên nhưng vì nhiều lý do khác nhau, Công Phượng không thể trở về Nghệ An để đón xuân Tân Sửu cùng bố mẹ.

Vì lý do cá nhân và ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công Phượng không trở về Nghệ An đón Tết cùng gia đình mà ở lại TP. HCM cùng vợ. Đây là Tết đầu tiên kể từ khi Công Phượng - Viên Minh về chung một nhà. Con trai không thể về quê đón Tết, bà Nguyễn Thị Hóa - mẹ Công Phượng chia sẻ: "Tết này Phượng không về được đâu. Dịch Covid thế này nên cháu ăn Tết ở trong kia chứ không về đây ăn Tết được.

Gia đình cũng buồn chứ. Nhưng chúng tôi bảo cháu là đang dịch thế này thì ăn Tết trong kia cho an toàn. Về làm gì để mà thêm lo. Cháu cũng buồn và ngại với bố mẹ lắm nhưng biết làm thế nào được!" - theo Bongda24h.

cong-phuong-gia-dinh

Không thể về Nghệ An, Công Phượng vẫn làm tròn chữ hiếu khi gửi quà về nhà cho bố mẹ cách đây ít ngày. Tiền đạo của HAGL cũng không quên gọi điện về nhà hỏi thăm bố mẹ về việc chuẩn bị Tết Nguyên Đán.

"Tết này thì Phượng cũng có gửi quà về cho bố mẹ rồi. Vợ chồng cháu rất thường xuyên gọi điện về hỏi thăm bố mẹ. Kể từ ngày lấy vợ thì Phượng cũng trưởng thành hơn

Năm nay không về ăn Tết được thì Phượng cũng buồn lắm đấy. Cháu điện thoại về tâm sự suốt thôi! Cũng lâu rồi Phượng chưa về nhà! Trước thì cũng có những năm Phượng thi đấu ở nước ngoài. Nhưng Tết thì cháu vẫn về với bố mẹ được ít ngày!", mẹ Công Phượng cho biết.

me cong phuong

Bà Hoa cho biết trong thời gian tới nếu thuận lợi, bà sẽ vào Gia Lai hoặc TP. HCM để thăm 2 vợ chồng Công Phượng. Khi được hỏi về việc đã muốn đón cháu nội trong năm mới Tân Sửu hay chưa, mẹ Công Phượng chia sẻ: "Chuyện có em bé hay không thì ai mà giục được các cháu đâu. Có muốn thì chúng tôi cũng chẳng giục được. Còn nếu có thì cũng tốt thôi".

XEM THÊM:

Công Phượng, Văn Hậu thi nhau trổ tài ngày Tết

Bầu Đức 'cắt' thưởng Tết của Công Phượng và dàn con cưng HAGL?

Theo dõi Sports442 trên