sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lee Nguyễn cùng dàn nam thần V.League "đọ dáng" trong tà áo dài truyền thống nhân dịp Tết Tân Sửu

Thứ năm, 11/02/2021 17:02 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Ăn Tết ở Việt Nam, mặc áo dài truyền thống là một trong những điều đặc biệt mà Lee Nguyễn và ngoại binh Ryutaro Karube đang được trải nghiệm.

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Lee Nguyễn đã phải hủy chuyến du lịch Đà Lạt - Nha Trang trong dịp nghỉ Tết Tân Sửu. Thay vào đó, anh ở lại TP. HCM và duy trì việc tập luyện, chuẩn bị thể lực để đưa đội bóng bay cao trong thời gian sắp tới.

lee-nguyen-mac-ao-dai-xuong-pho-don-tet-141917

Những ngày giáp Tết, Lee Nguyễn liên tục khoe những hình ảnh mặc áo dài truyền thống với sự thích thú. Là người có tính cách cởi mở, gần gũi và rất thích tìm hiểu về cội nguồn, Lee Nguyễn đã tranh thủ đi ăn nhiều món ngon của Việt Nam trong lần trở lại này.

ryutaro-karube-ao-dai

Một trong những ngoại binh gây ấn tượng nhất bởi vẻ ngoài điển trai là tiền vệ Ryutaro Karube của Sài Gòn FC. Nhân dịp Tết cổ truyền tại Việt Nam, tiền vệ người Nhật cũng không ngần ngại khoe những bức ảnh của mình trong tà áo dài. Dù không được đăng ký thi đấu ở giai đoạn 1 của V.League 2021 nhưng Ryutaro vẫn chăm chỉ tập luyện và luôn sẵn sàng chờ cơ hội ra sân trong tương lai.

van toan ao dai

Tối 29 Tết vừa qua, Văn Toàn cũng gây sốt khi đăng ảnh mặc áo dài trên facebook cá nhân. Tiền đạo người Hải Dương cho biết đây là lần đâu tiên anh mặc áo dài. Văn Toàn cũng khoe một tin vui khác đó là anh đã kịp trở về Hải Dương, sẵn sàng ăn Tết cùng gia đình sau khi khai báo y tế.

XEM THÊM: Lee Nguyễn không được TP. HCM thưởng Tết

Theo dõi Sports442 trên