sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ibrahimovic bị nghi 'đá xoáy' Ronaldo sau thông điệp phòng chống Cô Vy

Thứ sáu, 30/10/2020 10:25 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trong đoạn video mà Ibrahimovic truyền tải, dường như có thông điệp gì đó gửi tới Cristiano Ronaldo - người vẫn đang phải cách ly sau 3 lần dương tính với Covid-19.

Tối hôm 29/10, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đăng tải một đoạn video trên instagram cá nhân với thông điệp về phòng chống dịch Covid-19. Ibrahimovic chia sẻ trong video: "Virus đã thách thức tôi và tôi đã giành chiến thắng.

Tuy nhiên, bạn không phải là Zlatan nên đừng thách thức virus. Hãy sử dụng cái đầu biết suy nghĩ, tôn trọng các quy tắc phòng dịch: Luôn giữ khoảng cách và đeo khẩu trang. Chúng ta sẽ thắng!"

ibrahimovic

Dù không trực tiếp đề cập đến nhưng nhiều người cho rằng thông điệp này của Ibra đang hướng tới Cristiano Ronaldo, người vẫn đang phải cách ly sau 3 lần dương tính với Covid-19. Điều đáng nói là thái độ trong thời gian cách ly của Ibrahimovic được đánh giá cao hơn Ronaldo rất nhiều. 

Ibrahimovic tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng chống dịch, của Chính phủ Italia và cơ quan y tế vùng Lombardia. Ngược lại, Ronaldo đã gây tranh cãi khi tự ý bay về Turin khi vẫn còn virus trong người. Dù  CR7 đã lên tiếng giải thích rằng, tất cả đều hợp lệ theo quy định y tế nhưng Bộ trưởng Thể thao Italia Vincenzo Spadafora tỏ ra không đồng tình với cách làm này. Thậm chí ông Vincenzo còn tiết lộ về cuộc điều tra nhắm vào Ronaldo sau khi không tuân thủ quy định cách ly.

ronaldo-pcr

Sự việc còn chưa lắng xuống thì Ronaldo lại dính vào rắc rối khi mỉa mai cơ quan y tế địa phương. Sau khi lần kiểm tra thứ 3 vẫn cho kết quả dương tính, Ronaldo đã đăng trên instagram cá nhân: "Xét nghiệm PCR là thứ chết tiệt".

Hành động của Ronaldo không nhận được sự đồng tình của nhiều người và rất có thể thông điệp mà Ibrahimovic đưa ra trong đoạn video trên hướng vào siêu sao của Juventus. Trong thời gian Ronaldo nghỉ dưỡng bệnh, Juventus đã thi đấu vô cùng bết bát cả ở Serie A và Champions League, mới đây là trận thua 0-2 trước Barcelona ngay trên sân nhà.

Theo dõi Sports442 trên