sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Con trai Messi là "fan cứng" của Ronaldo, hỏi bố về thần tượng mọi lúc mọi nơi

Thứ năm, 27/02/2020 19:07 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Siêu sao Lionel Messi mới đây đã tiết lộ, cả 2 nhóc lớn nhà mình đều là "fan cứng" hâm mộ Cristiano Ronaldo.

Thiago Messi, cậu con trai 7 tuổi của Lionel Messi vẫn thường xuyên hỏi cha mình về thần tượng Cristiano Ronaldo.

Lionel Messi và bà xã Antonella Roccuzzo đã có với nhau 3 cậu con trai là Thiago, Mateo và Ciro. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Mundo Deportivo, Messi đã tiết lộ rằng Thiago, con trai cả của mình là một "fan cứng" của đại kình địch Cristiano Ronaldo.

messi-son

“Thằng bé hỏi nhiều về Luis Suarez – người bạn thân thiết của chúng tôi, về Antoine Griezmann hay Arturo Vidal kể từ ngày đầu tiên nhìn thấy mái tóc ấn tượng của anh ấy.

Ngoài ra Thiago còn hâm mộ Mbappe, Cristiano Ronaldo và cả Neymar nữa. Thiago rất thích hỏi về họ.”

Không thể hiện sở thích rõ ràng như anh trai, Mateo Messi lại thường được nhớ đến với những biểu cảm khó đỡ mỗi lần xuất hiện bên cạnh cha mình. Ví dụ như phản ứng khó hiểu này khi Lionel Messi nhận danh hiệu chiếc giày vàng mùa giải 2018/2019.

messi

Messi cũng tiết lộ cả Thiago và Mateo đều thể hiện những sự thích thú và thường xuyên có mặt trong các buổi tập cũng như trận đấu của mình, trong khi cậu út Ciro thì còn quá nhỏ. 2 anh em cũng không ngại ngần phê bình bố mỗi khi Barca có kết quả không tốt.

Messi và Ronaldo đã cùng nhau thống trị các cuộc đua danh hiệu cá nhân cũng như tập thể trong hơn một thập kỷ qua, và điều thú vị là con trai của họ lại hâm mộ đối thủ của cha mình.

Theo dõi Sports442 trên