sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Roma muốn kí hợp đồng dài hạn với 2 cựu sao MU

Thứ hai, 24/02/2020 17:00 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Chia sẻ với tờ Sky Sports News, ông chủ của AsRoma Paulo Fonseca đã bày tỏ rõ mong muốn kí hợp đồng lâu dài với 2 cầu thủ đang mượn là Chris Smalling và Henrikh Mkhitaryan.

Chris Smalling đế với AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Manchester United. Từ đầu mùa, trung vệ người Anh đã có 26 lần ra sân cho đội bóng có màu áo bã trầu và trở thành một điểm tựa chắc chắn nơi hàng thủ. Smalling vẫn đang để ngỏ khả năng dứt áo với Manchester United để ở lại Italia và trong bối cảnh đó, chủ tịch Fonseca đã bày tỏ rõ mong muốn kí hợp đồng với Smalling.

Chris

“Chris là một chàng trai tuyệt vời và cực kì chuyên nghiệp. Cậu ấy thích nghi thật nhanh và tại Roma ai cũng yêu quý anh chàng này. Cậu ấy rất quan trọng và tôi thật sự mong muốn Chris sẽ ở lại. Chúng tôi đang nói chuyện nhưng mọi thứ còn phụ thuộc vào tình hình tại Manchester. Nhưng tôi sẽ thật sự hạnh phúc nếu như cậu ấy ở lại” – Fonseca chia sẻ với báo giới.

Một cựu cầu thủ của Manchester United cũng đang được Roma mượn đó là cầu thủ người Armenia Henrikh Mkhitaryan. Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal vừa trở lại sau chấn thương và ngay lập tức toả sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong trận thắng 4-0 của Roma trước Leece ngày hôm qua.

Micky

“Henrikh là một cầu thủ chất lượng, mùa giải này anh ấy đã gặp phải một vài chấn thương nhưng đã trở lại và chứng minh được giá trị. Những quyết định của cậu ấy trên sân thật sự ấn tượng và tôi muốn giữ cậu ấy trong đội hình.” – Fonseca bày tỏ mong muốn giữ chân Mkhitaryan.

Ở mùa giải này, cả Smalling và Mkhitaryan đều đã chơi tốt, đó sẽ là tin vui cho các CĐV của Roma nếu như đội bóng có thể giữ chân bộ đôi này.

Theo dõi Sports442 trên