sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Giàu nhất V.League, CLB TP. HCM tiết lộ lý do Bùi Tiến Dũng, Lee Nguyễn có tất cả, thiếu mỗi thưởng Tết

Thứ năm, 04/02/2021 09:13 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Là một trong những CLB sở hữu tiềm lực tài chính mạnh, nhưng TP. HCM lại không có chế độ thưởng Tết cho các cầu thủ.

Ở các ngành nghề khác, người lao động luôn mong chờ khoản tiền thưởng Tết còn tại V.League, không nhiều CLB có chế độ này cho các cầu thủ. Theo tìm hiểu, chỉ các cầu thủ của SLNA và Hà Nội mới được hưởng lương tháng 13.

lee nguyen tp hcm
Những ngôi sao của TP. HCM sẽ không có thưởng Tết.

Mặc dù là một trong những CLB sở hữu tiềm lực tài chính mạnh nhất V.League nhưng TP. HCM lại không thưởng Tết cho Bùi Tiến Dũng, Lee Nguyễn,... Chia sẻ về quyết định này, một đại diện của TP. HCM cho biết: "CLB không thưởng Tết, bởi tiền lương, lót tay của cầu thủ đã rất cao. Chúng tôi sẽ lì xì cầu thủ vào đầu năm mới".

Ở mùa giải trước, HLV Chung Hae Seong cũng đại diện CLB để lì xì cho các cầu thủ vào dịp đầu xuân năm mới. CLB TP. HCM là đội bóng có quỹ lương và chế độ đãi ngộ thuộc top đầu ở V.League. Đơn cử như việc Lee Nguyễn nhận mức lương khoảng 30.000 USD/tháng.

12-than-quang-ninh
Và đa số CLB khác cũng chưa có chế độ này dành cho cầu thủ.

Hiện các đội bóng thuộc diện "nhà nghèo" như Hải Phòng hay Than Quảng Ninh vẫn chưa có chế độ lương tháng thứ 13 cho cầu thủ. CLB Viettel cũng có khoản tiền động viên dành cho cầu thủ nhân dịp Tết đến xuân về. Theo tìm hiểu, mức thấp nhất cho 1 cầu thủ Viettel dù không được ra sân nhiều cũng rơi vào khoảng 20 triệu đồng.

XEM THÊM:

Than Quảng Ninh ở lại đại bản doanh vừa ăn vừa tập xuyên Tết

Nhà nghèo như SLNA và Nam Định còn thưởng Tết nhiều hơn HAGL

Theo dõi Sports442 trên