sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bạn gái Quang Hải đáp trả cực gắt khi bị cộng đồng mạng chê bai nhan sắc

Thứ sáu, 29/05/2020 09:57 (GMT+7)
WB
BTV Thể thao

Bạn gái mới của Quang Hải khẳng định không quan tâm đến những lời chê bai, đàm tiếu về nhan sắc của mình khi xuất hiện tại lễ trao giải QBV Việt Nam.

Xuất hiện bên cạnh Quang Hải trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2019, cô bạn gái Huỳnh Anh không tránh khỏi sự chú ý từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Mới đây, hot girl 21 tuổi tự đăng bức ảnh "dìm" lên với dòng trạng thái:

"Mọi người cứ sợ mình buồn chứ mình thấy ảnh này yêu mà. Huỳnh Anh trốn dịch hơi kỹ nên ấp ra thêm cằm hai. Còn đăng hình phải lựa góc chứ tự dìm mình chắc mọi người nghỉ chơi với Huỳnh Anh mất".

huynhanh

Sau khi Quang Hải giành Quả bóng bạc 2019, Huỳnh Anh đã mau chóng khoe hình ảnh này và chúc mừng bạn trai trên mạng xã hội. Huỳnh Anh là người thứ 2 được Quang Hải công khai chuyện yêu đương trên mạng xã hội. Sau khi chia tay Nhật Lê, cầu thủ này dính vào tin đồn hẹn hò với một số hot girl khác.

Thời gian qua, Quang Hải thường xuyên phải lên tiếng để bảo vệ bạn gái mình trước những lời đàm tiếu của cộng đồng mạng. Thậm chí nhiều NHM tỏ ra không hài lòng khi anh chàng này đăng bài quảng cáo, yêu đương lên mạng xã hội còn nhiều hơn cả ảnh tập luyện, thi đấu.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019, khi được một phóng viên hỏi: "Gần đây có một bóng hồng luôn đi cùng anh, không biết đó có phải là động lực cho anh không?", Quang Hải trả lời đầy khôn khéo:

"Đối với Hải, những người yêu thương Hải và ở bên cạnh Hải luôn là động lực cho mình. Họ luôn là hậu phương vững chắc để Hải có thể ra sân thi đấu và đáp lại tình cảm của mọi người".

Theo dõi Sports442 trên