sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Vận đen đeo bám, Ronaldo tránh dịch cũng không yên

Thứ tư, 18/03/2020 14:04 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Thời điểm bùng phát Covid-19 có vẻ cũng là thời điểm vận đen đeo bám siêu sao Cristiano Ronaldo. Dù đã về quê nhà Bồ Đào Nha nhưng CR7 vẫn không tránh khỏi nguy hiểm.

Virus Corona đang hoành hành trên khắp thế giới, đặc biệt là ở Italia. Việc bùng phát Covid-19 khiến cho các giải đấu tại đất nước hình chiếc ủng phải hoãn lại.

Không phải thi đấu, Cristiano Ronaldo đã quyết định rời "ổ dịch" để trở về quê nhà nghỉ dưỡng. Những tưởng quê hương sẽ là nơi lí tưởng để ngôi sao người Bồ Đào Nha nghỉ ngơi, nhưng mới đây anh cùng gia đình tiếp tục bị đe doạ.

Cụ thể, chỉ trong vòng một tuần, đảo Madeira đã đón nhận tới 2 trận động đất. Nếu như trận động đất đầu tiên có cường độ 5,2 độ richter thì cơn động đất mới đây nhất vào ngày chủ nhật vừa qua có cường độ 3,8 độ richter.

que-huong-cristiano-ronaldo-elle-man-1

Đây có vẻ là những ngày tháng không mấy dễ chịu với Ronaldo và gia đình. Còn nhớ cách đây không lâu, mẹ của cựu tiền đạo Manchester United bà Dolores phải đi cấp cứu vì bị đột quỵ. 

Sau khi sức khoẻ mẹ hồi phục không lâu, Ronaldo lại nhận tin dữ về 2 người đồng đội tại Juventus. Sau khi Daniele Rugani trở thành cầu thủ đầu tiên tại Serie A dương tính với Covid-19 thì sáng nay (18/3), cầu thủ người Pháp Matuidi là đồng đội thứ 2 của CR7 nhiễm dịch.

Với 2 trận động đất tại quê nhà, mặc dù không để lại những thiệt hại về người nhưng rõ ràng Cristiano Ronaldo có lí do để lo lắng khi không hiểu vì sao vận đen cứ đeo bám gia đình siêu sao này.

Hiện tại, số người nhiễm Covid-19 ở Italia vẫn đang gia tăng. Tính tới hết ngày 17/3, quốc gia hình chiếc ủng đã ghi nhận hơn 31.500 ca nhiễm với số người chết khoảng 2.500. Theo báo giới Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo sẽ không trở lại Italia cho tới khi dịch bệnh được kiểm soát. Serie A có khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu cho tới tháng 5

Theo dõi Sports442 trên