sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Quang Hải, Công Phượng và 5 điểm nhấn rõ nét nhất vòng 6 V-League 2020

Thứ năm, 25/06/2020 15:24 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Vòng đấu thứ 6 V-League 2020 hấp dẫn và căng thẳng vừa trôi qua với rất nhiều cảm xúc. Hãy cùng điểm qua 5 điểm nhấn rõ nét nhất vòng đấu này.

Mọi ánh mắt đều đổ dồn về Quang Hải

Ngay trước thềm vòng đấu thứ 6 diễn ra, sự cố bị hacker đột nhập trang cá nhân đã khiến Quang Hải gặp rất nhiều rắc rối. Những tin nhắn nhạy cảm về chuyện tình cảm của ngôi sao này bị tiết lộ. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra sau sự cố và đó là lý do mọi ánh mắt đều đổ dồn về màn trình diễn của Quang Hải.

quang-h---i_2

Tuy nhiên không để cho những vụ việc ngoài luồng ảnh hưởng đến phong độ thi đấu, Quang Hải vẫn cho thấy sự nhiệt huyết trên sân cỏ. Chàng tiền vệ nhỏ con của CLB đã có một trận đấu tốt trước CLB Bình Dương nhưng đáng tiếc là anh lại không thể có được bàn thắng để có được một ngày thi đấu trọn vẹn. Thậm chí anh còn bị chảy máu đầu sau pha va chạm với Tiến Linh.

Công Phượng tỏa sáng giúp TPHCM đả bại SLNA

cong-ph-----ng-1_9

Trận đấu với SLNA là trận thứ 2 liên tiếp Công Phượng nổ súng và giúp TPHCM có được chiến thắng trước SLNA với tỷ số 3-1 ngay trên sân Vinh. Bàn thắng của Công Phượng đến từ một pha dàn xếp tấn công mẫu mực của CLB TP HCM. Cầu thủ gốc Đô Lương đã có tình huống sử dụng tốc độ cùng sự nhạy bén của mình để ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Ngoài ra, anh cũng để lại hình ảnh đẹp khi không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng quê hương.

Quế Ngọc Hải tiếp tục trình diễn phong độ kém cỏi

ng---c-h---i

Phong độ của đội trưởng đội tuyển Việt Nam vẫn đang rất báo động. Pha phạm lỗi có phần thiếu tỉnh táo ngay ở những phút đầu trong trận đấu với Thanh Hóa của Ngọc Hải khiến Viettel gặp nhiều vấn đề trong việc triển khai lối chơi và không thể tránh khỏi được một thất bại. Khác với một Ngọc Hải tính táo, dung mãnh và quyết đoán ở ĐT Việt Nam, trung vệ này có phần đang đánh mất mình tại Viettel.

Văn Toàn không thể gồng gánh HAGL 

v--n-toan

Một trong những hình ảnh đáng chú ý ở vòng đấu vừa qua là Văn Toàn bực tức sau trận thua của đội nhà và ném đi tấm băng đội trưởng của HAGL sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Dù đã thi đấu xuất sắc nhưng Văn Toàn vẫn không thể giúp đội bóng phố núi thoát khỏi thất bại 1-3 trước SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân.

Hàng thủ SLNA đã không còn bất khả xâm phạm

cong-ph-----ng_8

Từng giữ sạch lưới trong vòng 5 vòng đấu đầu tiên, thế nhưng hàng thủ của SLNA đã hoàn toàn gục ngã trước sức tấn công mãnh liệt của CLB TP HCM. Các cầu thủ trẻ xứ Nghệ đã thua tới 3 bàn trong trận đấu này dù đã giữ sạch lưới cả 5 trận đấu trước đó, đặc biệt là trận thắng vẻ vang trên sân Hàng Đẫy ở vòng 5.

VIDEO: Văn Toàn ghi bàn cho HAGL trước CLB Đà Nẵng

Theo dõi Sports442 trên