sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Làm khách tại Đà Nẵng, HAGL di chuyển bằng "phương tiện lạ"

Thứ hai, 22/06/2020 14:10 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Không di chuyển bằng đường hàng không hoặc xe ô tô riêng của đội bóng, HAGL sẽ làm khách tại Đà Nẵng lần đầu tiên bằng... xe giường nằm.

Sau trận hòa 1-1 trước CLB Sài Gòn tại vòng 5 V-League 2020, CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của CLB SHB Đà Nẵng. Đây là trận đấu được đánh giá sẽ rất khó khăn với đội bóng phố núi bởi SHB Đà Nẵng đang dần lấy lại phong độ trong những trận đấu gần đây.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các học trò, HLV Lee Tae Hoon đã có những tính toán vô cùng kĩ càng về cách thức di chuyển tỏa toàn đội để đảm bảo thể lực cho mọi cầu thủ. Do sự hạn chế về số lượng chuyến bay giữa Pleiku và Đà Nẵng nên vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định đội bóng sẽ “xuống núi” bằng xe giường nằm.

hagl-xuong-nui-theo-cach-la-lam-khach-o-da-nang
Các cầu thủ HAGL sẽ di chuyển tới Đà Nẵng bằng xe giường nằm

Mặc dù vậy, các cầu thủ HAGL vẫn tỏ ra khá thoải mái với loại phương tiện này. Ngoài ra, xe bus chở đội bóng cũng sẽ song hành xuống Đà Nẵng. Bên cạnh đó, dù cho trận đấu nói trên phải tới ngày 24/6 mới diễn ra song HAGL đã di chuyển từ ngày 21/6. 

Toàn đội xuất phát từ chiều và đã tới Đà Nẵng ngay trong đêm khuya cùng ngày. Trong sáng nay (22/6), các cầu thủ sẽ được phép nghỉ ngơi trước khi bước vào buổi tập đầu tiên vào chiều nay. Theo dự kiến, HAGL sẽ có ít nhất 2 buổi tập ở Đà Nẵng để làm quen với khí hậu tại đây.

Trên bảng xếp hạng V-League hiện tại, đội chủ nhà SHB Đà Nẵng đang đứng thứ 11 với chỉ 4 điểm sau 5 trận, kém HAGL 4 điểm. Thế nhưng theo thống kê, HAGL chưa thể kiếm được bất cứ điểm số nào khi làm khách trước đội bóng sông Hàn trong suốt 5 năm qua.

Highlights HAGL 1-1 CLB Sài Gòn- Chủ nhà mất chiến thắng

Theo dõi Sports442 trên