sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Vừa trở lại HAGL, Xuân Trường đã tranh thủ "lấy lòng" Tuấn Anh

Thứ hai, 22/06/2020 10:01 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi trở lại đại bản doanh của Hoàng Anh Gia Lai tập luyện, tiền vệ Lương Xuân Trường đã dành nhiều lời có cánh cho đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh.

Sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương và tập hồi phục tại trung tâm đào tạo trẻ PVF, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có thể trở lại đại bản doanh của Hoàng Anh Gia Lai. Dù chưa chắc chắn khả năng đá chính ở những trận đấu tới cho HAGLnhưng tiền vệ gốc Tuyên Quang đang nỗ lực tập luyện từng ngày để trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất.

Vừa trở lại HAGL, đội phó Xuân Trường đã dành rất nhiều lời có cánh cho đội trưởng Tuấn Anh: “Sự có mặt của Tuấn Anh trên sân giúp các cầu thủ xung quanh có tinh thần thi đấu tốt, bởi cách thi đấu của Tuấn Anh đem lại rất nhiều cảm hứng cho đồng đội. Cách vận hành của HAGL cũng trơn tru hơn nhờ Tuấn Anh”.

crv1586474751
Xuân Trường đề cao vai trò của Tuấn Anh tại HAGL

“Đó là nhờ sự chăm chỉ. Tuấn Anh tập thêm rất nhiều trước và sau những buổi tập chính của đội. Cậu ấy cũng tập trung tối đa cho chuyên môn và bóng đá. Tương lai, Tuấn Anh sẽ còn tiến bộ và hoàn thiện hơn nữa”, Xuân Trường nói thêm.

Sau 5 trận đã đấu tại V-League, HAGL đang tạm xếp thứ 6 với 8 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon sẽ có chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng vào ngày 23/6. Một trận đấu được đánh giá là vô cùng khó khăn với HAGL khi Đà Nẵng đang dần tìm lại mình sau chuỗi trận thất vọng.

VIDEO: Văn Đức sút xa táo bạo từ giữa sân, Hà Nội vs SLNA

Theo dõi Sports442 trên