sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

"Cười đau bụng" với món quà siêu lầy lội của cựu đội trưởng ĐT Việt Nam nhân ngày Valentine

Thứ ba, 15/02/2022 06:51 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong ngày lễ tình nhân (14/2), trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã dành tặng cho bà xã một bó hoa rất đẹp nhưng sư thật bó hoa này lại đến từ... ban lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An.

Ngày lễ tình nhân (14/2) là thời điểm để các cặp đôi yêu nhau hoặc các cặp vợ chồng có những khoảng thời gian ý nghĩa trọn vẹn bên nhau. Với trung vệ Quế Ngọc Hải, anh cũng đã có món quà dành cho bà xã Dương Thuỳ Phương nhân ngày lễ đặc biệt nói trên.

Cụ thể, trong ngày lễ tình nhân, tuyển thủ ĐT Việt Nam đã dành tặng cho người vợ yêu dấu một bó hoa vô cùng tươi thắm. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ rất “ngọt ngào” nếu như bà xã của trung vệ này không phát hiện ra sự thật đằng sau món quà tuyệt vời ấy.

bat-ngo-mon-qua-que-ngoc-hai-tang-ba-xa-ngay-valentine-725x0
Quế Ngọc Hải lấy hoa được BLĐ SLNA tặng để... làm quà Valentine

"Bó hoa chồng tôi tặng ngày valentine. Không lầy đời không nể thì phải", bà xã Quế Ngọc Hải viết trên trang cá nhân. Sự lầy lội của cầu thủ sinh năm 1993 đã khiến khán giả tỏ ra rất thích thú.

Ngoài dòng caption ấy, bà xã Dương Thuỳ Phương còn đăng tải thêm bức hình người chồng của mình nhận được bó hoa tươi thắm trong buổi lễ xuất quân của SLNA diễn ra vào ngày 13/2 vừa qua. Thì ra, Quế Ngọc Hải đã lấy chính “món quà” mà ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ dành tặng cho mình để sau đó gửi lại cho bà xã nhân ngày Valentine. 

bat-ngo-mon-qua-que-ngoc-hai-tang-ba-xa-ngay-valentine-2-725x0
Quế Ngọc Hải và bà xã xinh đep

Thực tế, dù là món quà nào thì chắc chắn bà xã Dương Thuỳ Phương cũng rất hạnh phúc bên cạnh người chồng tuyệt vời của mình. Cô và bé Sunny luôn là hậu phương vững chắc để trung vệ này thi đấu ấn tượng trong cả màu áo CLB lẫn tuyển quốc gia.

"Hải Quế" vừa trở lại khoác áo SLNA sau quãng thời gian thi đấu cho Viettel FC. Ở mùa giải mới, SLNA đặt mục tiêu lọt vào top 3 V-League 2022.

Theo dõi Sports442 trên