sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Công Phượng nổi bật nhất buổi tập của ĐT Việt Nam, hóa thân thành Pogba với kiểu tóc 'cực dị'

Chủ nhật, 31/10/2021 20:44 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi trình làng kiểu tóc vô cùng độc - lạ - dị ngày hôm qua, Công Phượng đã trở thành tâm điểm trong buổi tập chiều tối nay của ĐT Việt Nam.

Trong thời gian tập trung cùng ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho hai trận đấu ở vòng loại cuối World Cup 2022 trên sân nhà với Nhật Bản và Ả Rập Xê Út, Công Phượng dành thời gian đi chăm sóc bản thân, sau những giờ tập luyện căng thẳng.

Mới đây, Công Phượng đã trình làng mái tóc mới cực dị theo kiểu Dreadlock. Đây là phong cách thường gặp ở nhiều rapper và cũng rất được nhiều ngôi sao bóng đá thế giới ưa chuộng, như Pogba, Gnabry,...

dt-viet-nam-tap-luyen-cong-phuong-sang-nhat-san-725x0
Công Phượng nổi bật với kiểu tóc cực chất

Sau 1 ngày được "xả trại", vào chiều nay 31/10, Công Phượng và đội tuyển Việt Nam đã tập trung trở lại và xỏ giày ra sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam VFF. Trải qua khoảng thời gian rèn thể lực, giảm sức ỳ, BHL ĐT Việt Nam bắt đầu chú trọng nâng cao kỹ, chiến thuật cho các học trò trong những buổi tập gần đây.

Nổi bật nhất trên sân chính là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Mái tóc này của Công Phượng khiến rất nhiều người cảm thấy sốc và choáng váng, kể cả là đồng đội của anh như Văn Toàn hay Quế Ngọc Hải. Đội trưởng ĐT Việt Nam thậm chí còn trêu đùa rằng anh từ chối nhận người quen khi Công Phượng xuất hiện trước mặt mình.

Ở buổi tập này, ĐT Việt Nam có duy nhất một trường hợp vắng mặt. Đó là thủ thành Trần Nguyên Mạnh. Anh đã xin phép về quê để cùng vợ "vượt cạn", đón chào thêm một thành viên mới trong gia đình. Chỉ có thủ môn Văn Hoàng và Tấn Trường tiếp tục tập luyện.

Theo dõi Sports442 trên