sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Vào cảnh 'một nách hai con', thầy Park phải họp mặt trực tuyến với ĐT Việt Nam từ Kyrgyzstan

Chủ nhật, 31/10/2021 10:34 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Đang bận bịu với U23 Việt Nam tại Kyrgyzstan, HLV Park Hang-seo vẫn phải dành thời gian họp trực tuyến cùng các cầu thủ tại ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại 3 World Cup.

Hiện tại, do bận điều hành tuyển U23 tham gia Vòng loại U23 châu Á 2022, HLV Park Hang-seo vẫn chưa thể về Việt Nam để cùng các cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Nhật Bản vào ngày 11/11 tới đây.

park
Các cầu thủ gặp mặt online với thầy Park tại nơi đóng quân ở Hà Nội

Do vậy, sáng 30/10, HLV Park Hang-seo phải tổ chức một buổi gặp mặt trực tuyến với các thành viên tuyển Việt Nam (hiện đang đóng quân tại Hà Nội). Qua hình thức online, nhà cầm quân người Hàn Quốc hỏi thăm sức khỏe cũng như cập nhật tình hình luyện tập và chuẩn bị của các cầu thủ trong thời gian trợ lý Lee Young-jin thay ông đảm nhận vị trí dẫn dắt đội tuyển.

Qua đó, HLV Park Hang-seo cũng sẽ ít nhiều nắm được tình hình của đội để có sự điều chỉnh phù hợp khi trở về Việt Nam. Theo kế hoạch, phải sau khi U23 Việt Nam kết thúc trận đấu với U23 Myanmar thì ông Park mới có thể trở về Việt Nam. Do đó,mọi trách nhiệm ở tuyển quốc gia vẫn tiếp tục do HLV Lee Young-jin và các cộng sự đảm nhận.

u23-vietnam-u23myanmar
Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra vào ngày 2/11

Đây đang là khoảng thời gian bận rộn của HLV Park khi đảm đương công việc ở cả hai đội tuyển. Dù bận rộn nhưng ông cũng dành thời gian để thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình dành cho các học trò.

Tại Kyrgyzstan, HLV Park và U23 Việt Nam cũng đang rất bận rộn và căng sức tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với U23 Myanmar. Do hai đội đều đang có 1 trận thắng với hệ số  +1 nên đây là trận quyết định tới suất dự vòng chung kết U23 châu Á 2022. 

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên