sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

AFC "dành lời có cánh" cho CLB Hà Nội sau khi đưa Văn Hậu trở lại

Thứ ba, 04/08/2020 05:23 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trang chủ của liên đoàn bóng đá châu Á vừa đưa tin về việc Văn Hậu trở về CLB Hà Nội sau thời gian ăn tập tại Heerenveen và đề cao cơ hội vô địch của đội bóng thủ đô.

Sau quãng thời gian dài thi đấu và tập luyện trong màu áo SC Heerenveen, Văn Hậu đã chính thức có mặt tại Việt Nam trước khi cùng CLB Hà Nội chuẩn bị cho giai đoạn hai V-League 2020. Việc Văn Hậu về nước sau quãng thời gian cọ xát ở môi trường bóng đá châu Âu nhận được sự quan tâm của truyền thông quốc tế.

Mới đây, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã thông tin về thương vụ này, cùng tín hiệu đáng mừng cho Hà Nội FC. Cụ thể, AFC có bài viết với tiêu đề “Đoàn Văn Hậu trở về tiếp sức cho Hà Nội FC” với nhận định sự bổ sung của hậu vệ gốc Thái Bình sẽ tăng cường sức mạnh đáng kể cho nhà ĐKVĐ V-League, đội bóng đang gặp khó tại giải đấu quốc nội.

spqyru45mtrnksxaykn2

Trong bài viết, tác giả cho rằng dù ít có cơ hội ra sân ở đội một SC Heerenveen nhưng Văn Hậu đã được thi đấu thường xuyên ở giải đấu cho đội trẻ, qua đó học hỏi được nhiều điều bổ ích khi về nước, giúp Hà Nội cải thiện vị trí thứ 4 trên BXH để trở lại cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch.

Ngôi sao của CLB Hà Nội sẽ có 14 ngày cách ly bắt buộc tại Vân Đồn, Quảng Ninh. Sau đó, anh sẽ lập tức trở về đại bản doanh của đội bóng thủ đô và thi đấu sau khi V-League trở lại.

VIDEO: Văn Hậu thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ khi về nước

Theo dõi Sports442 trên