sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bùi Tiến Dũng nhận "món quà đặc biệt" từ bạn gái Tây trong ngày sinh nhật

Thứ hai, 01/03/2021 10:35 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Bùi Tiến Dũng đang rất hạnh phúc trong cuộc sống cá nhân của mình với cô bạn gái xinh đẹp Dianka. Cô nàng này còn vừa tự tay tổ chức lễ sinh nhật tại gia đầy ý nghĩa cho thủ thành gốc Thanh Hóa.

Thủ thành "quốc dân" Bùi Tiến Dũng vừa bước sang tuổi 24 vô cùng ý nghĩa và ngọt ngào. Không chỉ được bạn bè, người thân dành tặng những lời chúc sinh nhật trong ngày bước sang tuổi mới, thủ môn của CLB TP Hồ Chí Minh còn vừa đón sinh nhật đầy ấm áp cùng cô bạn gái người Ukraine xinh đep.

Không chỉ gửi lời chúc ngọt ngào bằng Tiếng Việt đến Tiến Dũng mà cô nàng người mẫu Dianka còn tự mình trang hoàng nhà cửa, thổi bóng, in những bức ảnh ngọt ngào của cả hai treo khắp phòng... để tạo sinh nhật bất ngờ tặng chàng thủ môn.

Screen Shot 2021-03-01 at 11.03.11 AM
Cô nàng Dianka tự tay chuẩn bị cho sinh nhật của Bùi Tiến Dũng

Đây chắc chắn là món quà vô giá mà Bùi Tiến Dũng nhận được từ Dianka. Đặc biệt nhất phải kể đến chính là chiếc bánh kem được trang trí cầu kì, phác họa chân dung thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trang phục áo đấu số 35 quen thuộc.

Bên trên chiếc bánh được tạo hình cầu gôn, quả bóng và găng tay bắt bóng - đây đều là những thứ quen thuộc gắn liền với sự nghiệp thủ môn của Bùi Tiến Dũng. Chàng thủ thành này tỏ ra hạnh phúc khi thổi nến cùng bạn gái của mình. Vừa qua, cô nàng còn được trở về quê hương Thanh Hóa để cùng gia đình chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng đón Tết Nguyên đán.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng bất ngờ với món quà mà bạn gái chuẩn bị

Theo dõi Sports442 trên