sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Antony lần thứ 2 có hành động "thiếu tôn trọng" với đội trưởng Harry Maguire

Thứ ba, 06/09/2022 06:01 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù rõ ràng đã biết Harry Maguire mới là đội trưởng chính thức của Man United nhưng Antony một lần nữa chỉ đích danh Bruno Fernandes mới là đội trưởng của Quỷ đỏ.

Antony ghi bàn ngay ở trận ra mắt MU khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà. Trong 58 phút xuất hiện trên sân, tân binh trị giá 100 triệu euro của có 21 lần chạm bóng, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 74% cùng 3 cú sút, 2 trong số đó đi trúng đích. Quan trọng hơn cả, bàn thắng mở tỷ số của anh là bước ngoặt của trận đấu, giúp tinh thần các cầu thủ lên cao và mở ra chiến thắng 3-1 cho Quỷ đỏ.

Trên mạng xã hội, Bruno Fernandes gửi lời chúc mừng tới tân binh của MU: “Chào mừng cậu đã đến với MU, cậu đã làm rất tốt cho màn ra mắt và bàn thắng của mình”. Antony đã chia sẻ lại bài viết của tiền vệ Bồ Đào Nha kèm lời nhắn: “Cảm ơn đội trưởng. Thật là vinh dự cho em. Đây mới chỉ là khởi đầu thôi. Chúng ta hãy chiến đấu cùng nhau.”

antony-khong-chap-nhan-maguire-lam-doi-truong-mu1-725x0
Bài đăng của Antony trên trang cá nhân

Đáng nói đây là lần thứ 2 Antony gọi Bruno là đội trưởng trên mạng xã hội. Trước đó trong phần "stories" trên trang cá nhân, cựu tiền đạo Ajax đã đáp lại lời chào từ bộ đôi Bruno Fernandes với bình luận "Cảm ơn đội trưởng". Trong khi đó Antony chỉ đáp ngắn gọn với Maguire với dòng chữ "Cảm ơn".

Lần thứ 2 Antony gọi Bruno là đội trưởng rõ ràng không còn là sự nhầm lẫn nữa. Có vẻ như cầu thủ người Brazil đang cố tình làm điều này với mong muốn có sự thay đổi trong đội ngũ ban cán sự của MU.

Thực tế sau trận ra mắt Quỷ đỏ, Antony đã thừa biết ai là đội trưởng của MU. Phút 80 của trận đấu với Arsenal, HLV Erik ten Hag đã quyết định rút Lisandro Martinez để đưa vào sân trung vệ đội trưởng Harry Maguire. Tấm băng đội trưởng được Bruno Fernandes đeo từ đầu trận cũng được trao lại cho chân sút người Anh. Chỉ 1 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, cầu thủ người Anh đã phải nhận thẻ vàng.

1664763_1
Anh đang có màn ra mắt khá ấn tượng

Nhiều ý kiến cho rằng Ten Hag nên tước băng đội trưởng của Maguire để trao cho một cầu thủ có tiếng nói trong phòng thay đồ và Bruno là ứng viên sáng giá. Trong 4 trận gần đây của MU, trung vệ sinh năm 1993 đều ngồi dự bị. Raphael Varane và tân binh Lisandro Martinez được ưu tiên sử dụng ở trung tâm hàng phòng ngự của Quỷ đỏ.

Theo dõi Sports442 trên