sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trực tiếp Sociedad vs Man Utd, 00h45 hôm nay 04/11

Thứ năm, 03/11/2022 17:07 (GMT+7)

Trực tiếp Sociedad vs Man Utd: "Quỷ đỏ" sẽ có trận quyết đấu với Real Sociedad để cạnh tranh vị trí đầu bảng E cúp C2 châu Âu/Europa League 2022/23.

Link xem trực tiếp trận Sociedad vs Man Utd

LINK 1

LINK 2

NHẬN ĐỊNH CHUNG Sociedad VS Man Utd

Trận thua tai hại tại vòng đầu tiên Europa League 2022 khiến Man United gặp khó trong việc giành lấy ngôi vị đầu bảng khi họ cùng với Real Sociedad toàn thắng trong 4 trận còn lại và đang phải đứng sau chính đối thủ với 3 điểm ít hơn. 

Do đó, trận Real Sociedad vs Man United được coi là trận chung kết của bảng E. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ tránh được 1 màn đụng độ ở vòng loại trực tiếp với 1 đội bóng rớt xuống từ Champions League.

Sociedad vs Man Utd
Man Utd từng phải nhận thất bại sốc ngay trên sân nhà ở trận ra quân trước Sociedad

Bởi vậy, Man Utd sẽ phải dồn toàn lực cho cuộc đọ sức với Real Sociedad. Ngược lại, đại diện xứ bò tót cũng phải nỗ lực rất nhiều trong hoàn cảnh họ đang rơi vào tình cảnh thiếu hụt lực lượng trầm trọng.

Real Sociedad sẽ không có được sự phục vụ của một loạt cầu thủ quan trọng vì chấn thương như David Silva, Takefusa Kubo, Ander Barrenetxea, Momo Cho, Aihen Munoz, Mikel Oyarzabal hay Umar Sadiq. Việc lựa chọn người thay thế đối với HLV Imanol Alguacil là điều không hề đơn giản. Những Mikel Oyarzabal hay David Silva quá quan trọng trong hệ thống mà ông đang áp dụng cho Real Sociedad.

Khó khăn đến với thầy trò HLV Alguacil lại là cơ hội đối với Man Utd. Đây là trận đấu mà HLV Erik ten Hag có thể chào đón sự trở lại của tiền đạo Anthony Martial. Anh đã bình phục chấn thương và tham gia nhiều buổi tập cùng các đồng đội.

Trên lí thuyết, nhà cầm quân này vẫn có thể tin dùng Cristiano Ronaldo nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha sa sút quá nhiều. Anh không đóng góp nhiều vào lối chơi chung và thường xuyên bỏ lỡ cơ hội.

Ronaldo vs Sociedad
Ronaldo chắc chắn sẽ là cái tên được chú ý nhất tại trận đấu với Sociedad

Tinh thần của Man United lúc này cũng rất tốt. Sau khi đè bẹp Sheriff Tiraspol 3-0 ở một trận cầu trên cơ hoàn toàn, MU cũng vượt qua West Ham với tỉ số 1-0 và áp sát top 4 hơn bao giờ hết. Chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường của MU đã lên đến con số 8.

Hàng thủ của MU cũng chỉ thủng lưới 1 bàn trong 6 trận gần đây. Đó là những cơ sở chắc chắn để HLV Ten Hag tin tưởng vào các học trò và hướng đến một chiến thắng cách biệt tại sân Anoeta.

Dự đoán tỷ số: Sociedad 0-2 Man Utd

Thống kê đáng chú ý trận MU vs Real Sociedad

  • Sociedad thua 2/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • MU bất bại 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3).
  • MU bất bại 4/5 trận gần nhất đối đầu với Sociedad.
  • 4/5 trận gần nhất của Sociedad trên mọi đấu trường có dưới 2,5 bàn được ghi.
  • 4/5 trận gần nhất của MU trên mọi đấu trường có dưới 2,5 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến MU vs Real Sociedad

  • Sociedad: Remiro, Gorosabel, Le Normand, Pacheco, Diego Rico, Zubimendi, Merino, Pablo Marin, Mendez, Sorloth, Fernandez.
  • MU: De Gea, Dalot, Maguire, Martinez, Malacia, Casemiro, Eriksen, Antony, Bruno, Garnacho, Ronaldo.

Thông tin lực lượng

  • Real Sociedad: Barrenetxea, Cho, Kubo, Merquelanz, Munoz, Oyarzabal, Sadiq, David Silva, Sola chấn thương.
  • MU: Tuanzebe, Varane, Williams chấn thương.
Theo dõi Sports442 trên