sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không vớt vát được bất kỳ chút thể diện nào trước Bayern, Barcelona cay đắng "uống C2"

Thứ năm, 27/10/2022 04:14 (GMT+7)

Kết quả Barca vs Bayern - Đội bóng của Xavi đã không thể giành kết quả tốt trước Bayern để gỡ gạc thể diện với CĐV nhà sau khi bị loại khỏi Champions League năm nay.

BARCELONA 0-3 BAYERN

GHI BÀN:

BAYERN: Sadio Mane (10'), Choupo Moting (31'), Pavard (90+5')

Trận lượt về tiếp đón Bayern Munich trên sân Camp Nou vốn dĩ chỉ còn mang tính chất danh dự với Barca do họ đã bị loại khỏi C1 từ trước khi tiếng còi bắt đầu. Lý do là bởi Inter đã thắng Plzen ở trận đấu trước đó nên đã chính thức giành tấm vé đi tiếp còn lại của bảng C, qua đó đẩy Braugana xuống chơi tại C2.

Nhận hung tin ngay trước trận khiến tinh thần của các cầu thủ Barca bị ảnh hưởng nặng nề. Họ để cho đội khách kiểm soát hoàn toàn thế trận những phút đầu. Điều đó dẫn đến việc thủ thành Ter Stegen đã phải vào nhặt bóng ngay từ phút thứ 10.

Barcelona 0-3 Bayern
Barcelona tiếp tục phải nhận trận thua muối mặt ngay trên sân nhà trước Bayern

Gnabry tung đường chọc khe tuyệt đẹp từ sân nhà chia cắt hoàn toàn hàng thủ Barcelona và hướng tới vị trí của Mane. Tiền đạo người Senegal mở tốc độ và loại bỏ Bellerin trước khi hạ gục thủ thành Ter Stegen trong tư thế đối mặt.

Những phút sau đó Barca đã cố gắng giành lại bóng để tổ chức tấn công nhưng gặp khó trước hệ thống chắc chắn của Hùm xám. Để rồi tới phút 31, họ bị thủng lưới bàn thứ hai từ một pha phản công tốc độ của Bayern. 

Vẫn là Gnabry kiến tạo nhưng lần này người được chọn là Choup-Moting. Tiền đạo số 13 thoát xuống bên cánh phải rồi sút bóng đi vào giữa hai chân Ter Stegen, qua đó nhân đôi cách biệt cho Bayern.

Vào cuối hiệp 1, Lewandowski kiếm về được một quả penalty sau pha gài người khôn ngoan với De Ligt. Tuy nhiên sau khi xem VAR, trọng tài Anthony Taylor cho rằng trung vệ Bayern đã chạm nhẹ vào bóng trước nên đó không phải tình huống phạm lỗi. Cơ hội ngon ăn duy nhất của Barca cũng trôi qua.

Sang hiệp 2, Bayern thậm chí còn nhường lại thế trận nhưng Barca vẫn không thể làm được gì. Tệ hơn, họ suýt nữa đã bị thủng lưới lần thứ 3 sau pha cứa lòng của Gnabry ở phút 55 nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Trong khoảng thời gian còn lại, dù đã rất cố gắng nhưng các học trò của Xavi vẫn không thể một lần làm lưới của thủ thành Ulreich rung lên. Thậm chí họ còn bị thủng lưới một lần nữa ở phút 90+4 do công của Pavard. Chung cuộc, Barca thất bại 3-0 trước Bayern ngay tại Camp Nou và không thể vớt vát được chút danh dự nào trước các CĐV nhà sau khi phải chia tay Cúp C1 sớm 1 vòng đấu.

Theo dõi Sports442 trên