sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca ngày 3/9: 'Tiểu Messi' Ansu Fati sẽ trở lại?

Chủ nhật, 03/09/2023 15:32 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, thuyền trưởng Barca, Xavi Hernandez đã có những phát biểu về tương lai của chân sút Ansu Fati tại đội bóng chủ sân Camp Nou.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 3/9:

HLV Xavi vẫn muốn gọi Fati trở lại Barca

Những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, câu lạc bộ đến từ Premier League, Brighton đã tạo nên bất ngờ khi hỏi mượn thành công chân sút Ansu Fati từ gã khổng lồ Barcelona. Số 10 của nhà đương kim vô địch La Liga từng nhận được kỳ vọng sẽ là người thay thế Lionel Messi tại sân Nou Camp nhưng những chấn thương liên miên đã khiến anh đánh mất phong độ. 

skysports-ansu-fati-barcelona_6269187
'Tiểu Messi' Ansu Fati sẽ trở lại?

Sau đó, tiền đạo sinh năm 2002 cũng không còn giữ được suất đá chính tại đội bóng xứ Catalan và ra đi có thể được xem là giải pháp hợp lý để giúp anh có thêm thời gian thi đấu. Về phần Blaugrana, họ cũng nhanh chóng tìm được sự thay thế khi hỏi mượn Joao Felix từ Atletico Madrid. Điều này cũng làm dấy lên lo ngại về tương lai của Fati tại sân Nou Camp.

Chia sẻ về tương lai của chân sút Ansu Fati tại Barcelona, HLV Xavi Hernandez bày tỏ: "Chúng tôi muốn Ansu Fati trở lại và tạo nên lịch sử cùng Barcelona trong tương lai. Cậu ấy là 1 phần của CLB này, là di sản của đội bóng. Chỉ cần cậu ấy muốn chơi bóng, chúng tôi sẽ trao cho cậu ấy cơ hội".

Bên cạnh Ansu Fati, mùa hè này, đội bóng chủ sân Camp Nou cũng nói lời chia tay một loạt cầu thủ. Chia sẻ về vấn đề này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: "Ansu Fati, Eric Garcia, Abde Ezzalzouli, ai cũng đều muốn được đá thường xuyên. Chúng tôi không muốn mất ai cả, Abde ra đi nhưng CLB vẫn có điều khoản mua lại cậu ấy. Tôi đã cố thuyết phục nhưng họ đều dứt khoát muốn đi để được đá nhiều hơn, và tôi hiểu điều đó vì kiếm suất thi đấu ở Barcelona rất khó". 

Theo dõi Sports442 trên