sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 22/8: Chính thức tiễn thành công 'báo thủ'

Thứ ba, 22/08/2023 08:27 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca chia tay hậu vệ Sergino Dest là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất của Barca trong ngày hôm nay 22/8.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 22/8

Barca "tống khứ" Sergino Dest về Hà Lan

Hậu vệ Sergino Dest sẽ rời Barca để gia nhập đội bóng Hà Lan PSV Eindhoven theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài một năm. Trong những năm gần đây, ngôi sao sinh năm 2000 là một trong số những cầu thủ nhận về nhiều lời chỉ trích từ CĐV gã khổng lồ xứ Catalan. Hậu vệ người Mỹ thể hiện phong độ kém cỏi mỗi khi ra sân và luôn nằm trong nhóm cầu thủ bị cân nhắc bán đi vào mùa chuyển nhượng.

barca-sergino-dest
Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 22/8: Chính thức tiễn thành công 'báo thủ'

Năm ngoái, đội bóng chủ sân Camp Nou cho Dest tới AC Milan dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng chỉ có vỏn vẹn 8 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành Milano. Với màn trình diễn thiếu ổn định, đội bóng nước Ý đã quyết định không tiếp tục giữa Dest lại.

Hè năm nay, hậu vệ 22 tuổi tiếp tục nằm trong diện thanh lý của Barca. Nhà vô địch La Liga đang "dọn đường" để đón Joao Cancelo về và việc đẩy Dest đi càng nhanh càng tốt sẽ giúp Barca có thêm khoảng trống trong quỹ lương.

Chiều 21/8, trang chủ của Barca cũng đã chính thức công bố hậu vệ người Mỹ sẽ gia nhập đội bóng Hà Lan PSV Eindhoven trong thời gian tới. Dest sẽ khoác áo PSV theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tại đội bóng mới, cầu thủ này sẽ có cơ hội tái ngộ với người đồng đội cũ Luuk de Jong. Cả hai từng cùng nhau chinh chiến trong màu áo Barcelona ở mùa giải 2021/2022. Luuk de Jong sau đó gia nhập đội bóng quê nhà hồi 7/2022.

Theo dõi Sports442 trên