sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (22/8): Quyết liệt theo đuổi 'người thừa' ở Bayern

Thứ ba, 22/08/2023 07:33 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (22/8): Liverpool cho thấy sự kiên trì trong thương vụ theo đuổi Ryan Gravenberch của Bayern Munic.

Cập nhật tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (22/8):

Liverpool tiếp tục tham vọng theo đuổi "người thừa" của Bayern

Như đã đưa tin trước đó, Liverpool đang nhắm tới Ryan Gravenberch của Bayern Munich nhằm khỏa lấp vị trí nơi hàng tiền vệ.

Và tham vọng theo đuổi Ryan Gravenberch của "Lữ đoàn đỏ" đang nóng lên khi anh dần thuyết phục được HLV Jurgen Klopp. Theo Galetti, nhà cầm quân Liverpool đã thay đổi suy nghĩ và đưa Gravenberch vào danh sách ưu tiên của Liverpool: "Gravenberch đang leo lên danh sách ưu tiên của Liverpool. Tiền vệ người Hà Lan có thể rời Bayern Munich trong 2 tuần tới."

Ryan Gravenberch đã gặp khó khăn trong việc cạnh tranh thi đấu kể từ khi chuyển đến Bayern và được cho đang tìm cách rời câu lạc bộ Đức.

Theo Daily Mail, The Kop đã có những cuộc thương thảo cùng Bayern trên bàn đàm phán.

ryan gravenberch liverpool
Gravenberch được cho là nằm trong danh sách ưu tiên của Liverpool

Liverpool gửi lời đề nghị cuối cùng cho "máy quét" của PSV

Hiện tại, Liverpool vẫn đang cần cải thiện tuyến giữa và tập trung vào những "máy quét" hữu dụng khác nhằm chốt một thỏa thuận trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Và một trong những mục tiền vệ đánh chặn được Lữ đoàn đỏ nhắm tới trong thời gian gần đây là Ibrahim Sangare, cầu thủ thuộc biên chế PSV Eindhoven.

Tuy nhiên, các báo cáo mới nhất từ Mirror cho biết, một CLB khác đang tiến gần hơn với chữ ký của tuyển thủ Bờ Biển Ngà là Bayern Munich. Bởi vậy, The Kop đã quyết định "gửi lời đề nghị cuối cùng" đến đối tác Hà Lan.

Con số mà Liverpool dự định chi ra không được tiết lộ cụ thể, song nếu muốn đảm bảo sở hữu thành công ngôi sao 25 tuổi, đội bóng chủ sân Anfied cần phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 32 triệu bảng của Sangare với PSV.

Ibrahim Sangare
Liverpool muốn chốt nhanh Ibrahim Sangare

Liverpool cân nhắc chiêu mộ ngôi sao Man City

Theo talkSPORT, Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao không được trọng dụng tại Man City. Theo đó, sự thay đổi nhân sự liên tục ở Etihad đã khiến Kalvin Phillips không còn được thi đấu thường xuyên.

Và trong một động thái mới nhất, Liverpool đã nhắm đến Phillips nhằm tăng cường lực lượng tuyến giữa cho đội hình của HLV Jurgen Klopp. Theo tiết lộ từ talkSPORT, The Kop đang xem xét việc ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự người Anh trong những ngày tới.

Kalvin Phillips
Kalvin Phillips không còn được trọng dụng tại Man City
Theo dõi Sports442 trên