sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 22/10: Đưa chân sút làm khuynh đảo La Liga vào tầm ngắm

Chủ nhật, 22/10/2023 18:02 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ Fichajes, đội bóng chủ sân Camp Nou đang nhắm đến tiền đạo Bryan Zaragoza, người đã ghi được 5 bàn thắng trong mùa giải 2023/2024.

Đưa chân sút làm khuynh đảo La Liga vào tầm ngắm

Trong thời gian vừa qua, ngôi sao người Tây Ban Nha - Bryan Zaragoza đã trở thành cơn ác mộng cho hàng loạt các đội bóng tại La Liga. Tại mùa giải mới, chân sút thuộc biên chế Granada đang có được màn khởi đầu như mơ với 5 bàn thắng và 1 kiến tạo sau tổng cộng 9 lần ra sân. Với màn trình diễn thăng hoa ở cấp câu lạc bộ, cầu thủ chạy cánh sinh năm 2001 đã có được lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển quốc gia.

bryan-zaragoza-granada-barcelona_1ja5sgh39vtsq1tl6hvstlmezx
Đưa chân sút làm khuynh đảo La Liga vào tầm ngắm

Chính vì vậy, không khó hiểu khi ngôi sao 22 tuổi nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ nhiều ông lớn trên khắp châu Âu. Bên cạnh gã khổng lồ Real Madrid, nguồn tin từ Fichajes cho rằng đại kình địch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang muốn sở hữu cái tên giàu tiềm năng này.

Trong bối cảnh Ferran Torres có thể rời đi còn tương lai Joao Felix cũng bị đặt dấu hỏi lớn khi Atletico Madrid yêu cầu mức phí cao trong thương vụ này, nhà đương kim vô địch La Liga đang lên kế hoạch tìm kiếm giải pháp mới cho vị trí tiền đạo cánh. Fichajes tiết lộ, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi 15 triệu euro cộng thêm 1 ngôi sao nữa để đổi lấy sự phục vụ của Zaragoza. 

Theo dõi Sports442 trên