sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 2/10: Tính 'cướp' thần đồng mà Chelsea nhòm ngó

Thứ hai, 02/10/2023 06:57 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Gã khổng lồ Barca đã mở đàm phán chiêu mộ ngôi sao trẻ người Brazil, Gabriel Moscardo là thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay - 2/10.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 2/10

Barca muốn chiêu mộ thần đồng 18 tuổi người Brazil

Trơng thời gian gần đây, gã khổng lồ Barca đang để mắt đến thần đồng người Brazil - Gabriel Moscardo. Theo nhiều nguồn tin uy tín đăng tải, Giám đốc thể thao của nhà đương kim vô địch La Liga, Deco đã bắt đầu các cuộc đàm phán với Corinthians (đội bóng chủ quản của Gabriel Moscardo) về khả năng chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi vào năm tới.

1626703676.0
Barca muốn chiêu mộ thần đồng 18 tuổi người Brazil

Đội bóng chủ sân Camp Nou được cho là rất ngưỡng mộ khả năng đọc trận đấu, kỹ thuật cũng như những tố chất mà Moscardo đã thể hiện trên sân. Họ tin rằng cầu thủ xứ Samba sẽ trở thành một tiền vệ hàng đầu trong tương lai, do vậy kế hoạch thuyết phục anh đến Barca đã sớm được vạch ra.

Trước đội bóng đến từ xứ Catalan, một ông lớn của Premier League là Chelsea cũng đã từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Moscardo, thậm chí "The Blues" đã gửi lời đề nghị trị giá 21 triệu euro để chốt hạ thương vụ. Tuy nhiên, phía Corinthians không chấp nhận mức phí này.

Nguồn tin từ Goal tiết lộ rằng, đại diện Brazil yêu cầu mức phí 30 triệu euro vì vậy, sự quan tâm của đội bóng chủ sân Stamford Bridge dần nguội lạnh. Điều này mở ra cơ hội cho Barca vào cuộc và mở đàm phán với ban lãnh đạo Corinthians. Mặc dù vậy, họ sẽ cần phải giải quyết tốt vấn đề tài chính trước khi đưa ra một mức giá khiến đối tác gật đầu. 

Theo dõi Sports442 trên