sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 19/9: Quyết hạ đại kình địch để lấy bộ đôi tuyển thủ của Tam sư

Thứ ba, 19/09/2023 09:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca sẽ tìm cách đánh bại gã khổng lồ Real để có được bộ đôi hậu vệ Trent Alexander-Arnold và Reece James là thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay, 19/9.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 19/9:

Barca buộc phải cạnh tranh với Real trong thương vụ chiêu mộ bộ đôi hậu vệ của Tam sư

Mới đây, theo tờ 90min đăng tải, gã khổng lồ Barca đang dành sự quan tâm đặc biệt dành cho hai ngôi sao Trent Alexander-Arnold và Reece James. Tuy nhiên, ngay tại chính La Liga, đại kình địch không đội trời chung của gã khổng lồ xứ Catalan là Real Madrid cũng đang đưa bộ đôi hậu vệ của Tam sư vào tầm ngắm. 

Trong thời gian vừa qua, cả hai đều thi đấu ấn tượng ở vai trò hậu vệ phải trong cả màu áo câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Trong khi Trent Alexander-Arnold đóng vai trò trụ cột tại Liverpool thì Reece James hiện cũng đang là đội trưởng của Chelsea mùa giải 2023/24. 

1265651_1265651_2JBBTHW
Quyết hạ đại kình địch để lấy bộ đôi tuyển thủ của Tam sư

Trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, nhà đương kim vô địch La Liga đã chiêu mộ thành công Joao Cancelo theo dạng cho mượn từ gã khổng lồ Man City. Bản hợp đồng không bao gồm điều khoản mua đứt, do vậy, không loại trừ khả năng đội bóng chủ sân Camp Nou sẽ ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới trong thời gian tới. 

Hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang đưa James vào tầm ngắm và xem tuyển thủ người Anh là một sự bổ sung hữu ích cho vị trí hậu vệ phải tại sân Santiago Bernabeu. Nếu muốn có được sự phục vụ của một trong hai cầu thủ Alexander-Arnold và James, cả Barca lẫn Real Madrid đều phải chi một khoản tiền lớn và đây vẫn là chướng ngại lớn nhất với nhà đương kim vô địch La Liga. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS