sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Mikel Arteta báo tin dữ ngay trước ngày Arsenal trở lại đấu trường danh giá C1

Thứ hai, 18/09/2023 23:28 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Thuyền trưởng Arsenal HLV Mikel Arteta thừa nhận, Gabriel Martinelli dính chấn thương cơ và đối diện nguy cơ nghỉ thi đấu dài ngày.

Arsenal đang thể hiện phong độ tương đối ấn tượng tại những vòng đấu đầu tiên giải Ngoại hạng Anh. Đội bóng này vẫn đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại. Những ngôi sao mà họ mua ở kỳ chuyển nhượng hè cũng cho thấy sự bắt nhịp nhanh chóng. Tuy nhiên không phải không có những vấn đề khiến HLV Mikel Arteta phải đau đầu. 

Ở trận đấu gần nhất chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ Everton, khi tất cả CĐV trên khán đài tưởng như Martinelli đã đưa Arsenal vượt lên dẫn trước ở phút 21, sau đường kiến tạo thông minh của Fabio Vieira. Tuy nhiên, VAR can thiệp và bàn thắng không được công nhận do Nketiah rơi vào thế việt vị trước đó.

Mọi thứ càng tồi tệ hơn với cá nhân Martinelli khi anh dính chấn thương cơ ở hình huống bứt tốc lao lên sút tung lưới Everton. Dù được các bác sỹ chăm sóc, nhưng tiền đạo người Brazil vẫn buồn bã rời sân nhường chỗ cho Leandro Trossard.

eb8ced0b3046d9188057
Martinelli dính chấn thương cơ bắp ngay trước thềm Arsenal tham dự cúp C1 châu Âu.

Chấn thương của cậu học trò khiến Mikel Arteta không khỏi đau đầu. Thuyền trưởng "Pháo thủ" tiết lộ sau trận: "Tôi nghĩ Marrtinelli cảm thấy vấn đề gì đó trong lúc chạy thoát xuống cố gắng ghi bàn. Cậu ta không phải mẫu cầu thủ thường gặp vấn đề về cơ bắp. Tuy nhiên, chấn thương mới cần được xem xét kỹ lưỡng".

Việc mất Martinelli ở thời điểm quan trọng khiến HLV Arteta càng thêm rối trí với bài toán nhân sự. Giữa tuần này, Pháo thủ sẽ trở lại sân chơi Champions League gặp PSV. Nhiều khả năng, Leandro Trossard sẽ được xếp đá chính lấp vào chỗ trống tiền đạo người Brazil để lại. Trong trận đấu với Everton, chính Trossard tỏa sáng ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng thành London lấy trọn 3 điểm ở Goodison Park.

Theo dõi Sports442 trên