sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 18/2: Dấu hiệu cho thấy chủ tịch Laporta muốn có HLV Brighton

Chủ nhật, 18/02/2024 13:49 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Dấu hiệu cho thấy chủ tịch Laporta muốn có HLV Brighton hay HLV Xavi lên tiếng về tương lai là những thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Dấu hiệu cho thấy chủ tịch Laporta muốn có HLV Brighton

Gã khổng lồ Barca đang tích cực tìm kiếm một huấn luyện viên mới để thay thế Xavi Hernandez vào cuối mùa giải và đã có nhiều ứng viên đáng chú ý được cân nhắc. Trong số đó, Hansi Flick là một trong những ứng cử viên hàng đầu, cùng với Thomas Tuchel và Jurgen Klopp.

Untitled-8959-1683256553
Dấu hiệu cho thấy chủ tịch Laporta muốn có HLV Brighton

HLV Roberto De Zerbi của Brighton cũng được đội bóng chủ sân Camp Nou xem xét. Theo thông tin mới nhất từ phóng viên Toni Juanmarti của SPORT, Joan Laporta đã yêu cầu cung cấp thêm thông tin về De Zerbi. Chủ tịch Barca tin rằng De Zerbi, với phong cách huấn luyện hiện đại mà ông đã thể hiện ở Brighton, sẽ làm tốt công việc ở đội bóng xứ Catalan.

Ngoài ra, Laporta đã tiến hành tìm hiểu thêm về De Zerbi và cách ông đối xử với cầu thủ cũng như đội ngũ trợ lý của mình. Đáng chú ý, đại diện của De Zerbi đã gặp gỡ Deco tại Barcelona gần đây.

Xavi lên tiếng về tương lai ở Barca

Thời gian vừa qua, người hâm mộ Barca đã vô cùng bất ngờ khi HLV Xavi Hernandez công bố quyết định rời chia tay đội bóng sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Cựu tiền vệ này đã khẳng định: "Tôi không muốn trở thành vấn đề cho CLB, và tốt nhất là tôi nên ra đi sau tháng 6. Hai năm trước, tôi là phương án cho Barcelona, nhưng hiện tại, việc tôi rời đi có lẽ là giải pháp tốt nhất".

xavi2-4240-1707784514
Xavi lên tiếng về tương lai ở Barca

Đáng chú ý, có tin đồn cho biết HLV Xavi thậm chí có thể từ chức trước khi mùa giải kết thúc, đặc biệt trong bối cảnh phong độ của đội bóng tại sân Camp Nou đang giảm sút.

Tuy nhiên, Xavi đã tuyên bố: "Tôi sẽ ở lại đến cuối mùa giải chứ? Nhận thức của tôi luôn tích cực, nếu không tôi đã không ở đây. Trận Granada (hòa 3-3) hôm nọ là một tai nạn. Có một số trận đấu rất quan trọng sắp diễn ra và tôi nghĩ mọi người sẽ thấy phản ứng của đội.

Tôi có tất cả sự tin tưởng của Chủ tịch, Giám đốc Deco và các cầu thủ. Điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ vô địch Champions League. Chúng tôi đoàn kết để cạnh tranh nhiều nhất có thể trên mọi đấu trường". 

Theo dõi Sports442 trên