sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 18/2: Ứng cử viên HLV tiết lộ tương lai

Chủ nhật, 18/02/2024 06:35 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 18/2: HLV Roberto De Zerbi mới đây tiết lộ về những dự định tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân.

Trước đó, người hâm mộ làng túc cầu trên toàn thế giới đã bị hoàn toàn bất ngờ khi nhận tin về việc hai HLV nổi tiếng Jurgen Klopp và Xavi Hernandez sẽ cùng rời khỏi ghế nóng tại Liverpool và Barcelona sau khi mùa giải hiện tại khép lại.

Với việc hai ông lớn này để lại chỗ trống trên băng ghế chỉ đạo, các nhà lãnh đạo đang hối hả tìm kiếm những gương mặt mới để đảm nhận vị trí này. Theo những báo cáo từ các tờ báo lớn tại châu Âu, HLV De Zerbi của Brighton là một trong những ứng viên đáng chú ý mà cả Liverpool và Barcelona đang quan tâm.

de-zerbi-brighton
De Zerbi là ứng cử viên cho ghế nóng tại Liverpool lẫn Barca

Và trong một buổi phỏng vấn gần đây với Sky Sports, chính HLV người Italia đã tiết lộ những dự định tiếp theo trong tương lai của mình.

"Khi nghe những thông tin nhiều CLB lớn quan tâm tới tôi, tôi rất vinh dự nhưng hiện tại tôi vẫn tập trung vào công việc tại Brighton”, De Zerbi nói.

“Về kế hoạch tương lai, phía đại diện của tôi vẫn đang tích cực trao đổi với ban lãnh đạo Brighton, tôi muốn kết thúc hành trình của tôi tại đội bóng theo cách tốt nhất. Tôi cũng muốn được trải nghiệm tại các giải đấu ở các quốc gia khác nhau, từ Premier League, Serie A, Bundesliga hay Ligue 1. Đặc biệt, tôi là người Italia nên tôi rất muốn có cơ hội trở lại quê hương trong tương lai”. 

Trước đó, có tin đồn rằng hai người đại diện của De Zerbi, Edoardo Crnjar và Edmundo Kabchi, đã tổ chức một buổi đàm phán quan trọng với giám đốc thể thao của Barcelona, cựu cầu thủ nổi tiếng Deco.

Tuy nhiên, cuộc họp không bàn về những dự định cá nhân của mình trong tương lai của De Zerbi mà đề cập đến đến tương lai của trung vệ Ronald Araujo, một tài năng trẻ đầy triển vọng của Barcelona. Theo đó, họ đã nhấn mạnh về khả năng và tiềm năng của Araujo, đồng thời thể hiện mong muốn có cơ hội làm việc với cầu thủ trẻ này trong trường hợp De Zerbi nhận lời dẫn dắt Barca.

Theo dõi Sports442 trên