sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 17/9: Lên kế hoạch giải cứu sao Man United?

Chủ nhật, 17/09/2023 18:25 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca đang xem xét việc chiêu mộ chân sút Jadon Sancho sẽ là thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay, 17/9.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 17/9: 

Barca đưa ra giải pháp giúp MU giải quyết Sancho

Theo các nguồn tin uy tín đăng tải, nhiều khả năng tiền đạo Jadon Sancho sẽ phải rời ông lớn Man United sau khi cầu thủ này công khai "bật" lại thuyền trưởng Erik ten Hag. Mới đây nhất, chân sút sinh năm 2000 cũng vắng mặt trong danh sách đăng ký tham gia trận đấu với Brighton do vi phạm các quy định nội bộ. 

jadon-sancho-in-action-for-man-utd-during-champions-league-group-match
Barca đưa ra giải pháp giúp MU giải quyết Sancho

Trước đó, cầu thủ người Anh được phát hiện tham dự một trận đấu của U18 MU, trong khi các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu với Brighton. Sancho cũng được cho là đã từ chối xin lỗi Ten Hag và có thể tìm cách rời CLB vào tháng 1 nếu không được trở lại đội một. Dortmund và Nottingham Forest được cho là có động thái liên kết với Sancho.

Tuy nhiên, tờ SPORT của Tây Ban Nha tuyên bố Barca cũng đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Sancho theo dạng cho mượn vào tháng 1. Gã khổng lồ xứ Catalan cảm thấy Sancho có thể đóng góp nhiều giá trị ở cánh trái, vị trí mà họ hiện đang thiếu chiều sâu sau sự ra đi của Abde Ezzalzouli (sang Betis) và Ansu Fati (gia nhập Brighton theo dạng cho mượn).

Tuy nhiên, thương vụ này có thể gặp khó khăn do nhà đương kim vô địch La Liga đang gặp nhiều vấn đề về tài chính. Sancho được cho là kiếm được khoảng 350.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford và Blaugrana khó lòng đáp ứng mức lương này và Quỷ đỏ sẽ phải gánh một phần lương.

Tất nhiên, có thể sẽ có giải pháp khi MU cũng muốn đẩy Sancho cho mượn để xem cầu thủ này có thể lấy lại phong độ hay không. Họ từng cho Getafe mượn Mason Greenwood, trong khi vẫn trả phần lớn lương của tiền đạo này.

Theo dõi Sports442 trên