sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 16/9: Sục sôi cuộc đua giành giật chữ kí của chân chạy Tây Ban Nha

Thứ bảy, 16/09/2023 09:12 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca đón nhận thêm tin không vui khi hiện tại đang có rất nhiều ông lớn ở Premier League muốn có chữ kí của cầu thủ mà gã khổng lồ Catalan đưa vào tầm ngắm, Nico Williams.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 16/9:

Barca phải cạnh tranh với hàng loạt ông lớn trong thương vụ chiêu mộ Nico Williams

Mới đây, tờ Diario Sport xác nhận rằng gã khổng lồ Barca sẽ phải cạnh tranh với các ông lớn đến từ Premier League để giành chữ ký của máy chạy Tây Ban Nha. Nico Williams thuộc biên chế Athletic Bilbao và đang là ngôi sao đang lên của bóng đá Tây Ban Nha. Những màn trình diễn xuất sắc ở cấp CLB đã giúp Williams được triệu tập lên ĐT Tây Ban Nha ở đợt FIFA Days tháng 9 vừa rồi. 

Nico-Williams (1)
Barca phải cạnh tranh với hàng loạt ông lớn trong thương vụ chiêu mộ Nico Williams

Được biết, nhiều đại diện đến từ Ngoại hạng Anh, trong đó có: Liverpool, Arsenal hay Man United đều muốn có được sự phục vụ của chân chạy cánh xứ bò tót. 3 đội bóng lớn vừa nêu sở hữu những lợi thế cá nhân để giành chữ ký của Williams nhưng tất cả phải dè chừng đến gã khổng lồ La Liga, Barca.

Theo các nguồn tin uy tín tiết lộ, nhà đương kim vô địch La Liga đã liên lạc với người đại diện của Nico Williams, Felix Tainta. Tuy nhiên, có lẽ cũng sẽ không dễ dàng gì cho đội bóng xứ Catalan bởi Bilbao đang quyết tâm làm mọi cách để gia hạn hợp đồng với Williams. 

Diario Sport nhấn mạnh mối quan hệ thân thiết giữa cầu thủ 21 tuổi với một số ngôi sao tại Nou Camp, những người thuộc biên chế tuyển Tây Ban Nha. Williams là bạn tốt của Gavi, Alejandro Balde và cũng dần bắt đầu tạo ra sự kết nối ấn tượng cùng Lamine Yamal.

Theo dõi Sports442 trên