sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 15/2: Xác nhận khúc mắc trong thương vụ Barca - De Zerbi

Thứ năm, 15/02/2024 08:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Xác nhận khúc mắc trong thương vụ Barca - De Zerbi hay Barca chốt giá điên rồ bán đứt De Jong là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Xác nhận khúc mắc trong thương vụ Barca - De Zerbi

Theo những thông tin được tiết lộ từ Fabrizio Romano, tình hình tìm kiếm người thay thế cho vị trí HLV Xavi Hernandez tại Barcelona vẫn chưa được triển khai. Ký giả người Ý đã chia sẻ:

"Có một số cái tên được liên kết với ghế nóng tại Barcelona, nhưng như tôi đã đề cập cách đây vài ngày, vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra. Công việc này sẽ mất thời gian. Mỗi ngày, chúng tôi nhận được các báo cáo khác nhau về Barcelona. Ví dụ, cách đây một lát, chúng tôi nghe đồn Klopp là một ứng cử viên, nhưng bây giờ anh ấy đã biến mất khỏi các phương tiện truyền thông.

Hiện tại, không có bất kỳ động thái nào được thực hiện đối với những cái tên được đề cập - Tuchel, Flick, De Zerbi. Theo quan điểm của tôi, Roberto De Zerbi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho vị trí này, tuy nhiên, việc đạt được sự đồng ý của De Zerbi cũng rất khó khăn do điều khoản giải phóng trong hợp đồng của ông ấy". 

6aa26d6002586f1f0abae9405bb75b4bY29udGVudHNlYXJjaGFwaSwxNjk1MTMxMTc1-2.72359031
Xác nhận khúc mắc trong thương vụ Barca - De Zerbi

Trước đó, các phương tiện truyền thông đã khẳng định rằng De Zerbi có một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 20 triệu euro. Thỏa thuận hiện tại giữa HLV người Ý và Brighton sẽ kết thúc chính thức vào năm 2027.

Barca chốt giá điên rồ bán đứt De Jong

Cựu cầu thủ Ajax, hiện là một gánh nặng đối với Barca. Theo RAC1, trong hai năm còn lại của hợp đồng, Barca phải chi ra 77 triệu euro cho De Jong, bao gồm mức phí chuyển nhượng chưa thanh toán và tiền lương. Với tình hình tài chính đang khó khăn, con số này là một cú sốc thực sự.

Vì vậy, Barca đang xem xét khả năng bán đứt De Jong. Có tin đồn cho rằng họ đang cân nhắc giá bán của De Jong tương tự như các thương vụ của Chelsea với Moises Caicedo và Enzo Fernandez, lần lượt là 115 triệu euro và 120 triệu euro.

1996267521.0
Xác nhận khúc mắc trong thương vụ Barca - De Zerbi

Theo Football Transfers, Barca muốn ít nhất 100 triệu euro cho tiền vệ người Hà Lan. Đây là một con số khủng khiếp, gần như không thể thuyết phục được Chelsea hoặc Man Utd để chiêu mộ De Jong. Tuy nhiên, Barca vẫn tin rằng De Jong là một trong những tiền vệ hàng đầu ở vị trí của mình. Họ hy vọng có thể chuyển De Jong sang Premier League trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Theo dõi Sports442 trên