sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Đấm Son Hueng Min, Lee Kang In gửi lời xin lỗi muộn màng tới đàn anh

Thứ năm, 15/02/2024 07:10 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Tài năng trẻ Lee Kang-in vừa đăng đàn xin lỗi Son Heung-min, sau màn xô xát với người đàn anh ở Asian Cup 2024.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, ĐT Hàn Quốc đã có màn ẩu đả nội bộ trong thời gian tham dự VCK Asian Cup 2024, cụ thể là trước trận bán kết gặp Jordan. Đây cũng được coi là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội bóng xứ kim chi sau đó.

Theo đó, nguồn cơn của sự việc bắt nguồn từ việc nhóm cầu thủ trẻ ĐT Hàn Quốc muốn rời bữa tối sớm để đi chơi bóng bàn. Đáng chú ý, cầm đầu nhóm này là tài năng trẻ Lee Kang In.

lee kang in vs son heung min
Lee Kang In xảy ra xô xát với đàn anh Son Heung Min

Hãng thông tấn Yonhap (Hàn Quốc) tiết lộ, ban đầu Son Heung Min cố gắng nói chuyện với các đồng đội trẻ, song không nhận được sự đồng tình khiến anh tức giận tóm lấy Lee.

Trong khoảnh khắc nóng nảy bộc phát, Lee Kang In định đấm Son Heung Min trả đũa trước khi hai cầu thủ được tách ra nhằm tránh ẩu đả. Tuy nhiên, thủ quân tuyển Hàn Quốc vẫn bị trật khớp ngón tay trong lúc xô xát.

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) cũng xác nhận, thông tin từ báo chí về vụ việc là đúng sự thật.

son-heung-min-au-da
Son Heung Min buộc phải bó chặt 2 ngón tay tham dự trận đấu gặp Jordan.

Sau sự việc đáng tiếc, Lee Kang In gửi lời xin lỗi tới Son Heung Min và người hâm mộ trên trang Instagram cá nhân. 

Cụ thể, tiền vệ 22 tuổi này viết: "Có thông tin cho rằng, tôi tranh cãi với Son Heung Min trước trận bán kết Asian Cup. Bản thân đã gây ra nỗi thất vọng lớn cho tất cả những người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc.

Tôi muốn nói lời xin lỗi. Lẽ ra, tôi nên lắng nghe những cầu thủ lớn tuổi hơn trong đội. Thật tiếc vì mình không thể hiện thái độ tốt.

Kể từ giờ, tôi sẽ cố gắng hỗ trợ và nghe lời đàn anh. Hy vọng trở thành cầu thủ và con người tốt hơn trong tương lai."

Sau hành trình đáng quên tại VCK Asian Cup 2024, ĐT Hàn Quốc có cơ hội lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ khi sẽ tranh tài ở vòng loại 2 World Cup 2026 với 2 trận đấu gặp ĐT Thái Lan vào tháng 3 tới.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS