sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 14/2: Mbappe sẵn sàng gia nhập Pháo thủ

Thứ tư, 14/02/2024 13:30 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

NÓNG! Mbappe sẵn sàng gia nhập Arsenal

Mbappe đang tìm kiếm thử thách mới và từ lâu đã được liên hệ chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha. Dù vậy, phía cầu thủ này không hài lòng với lời đề nghị hiện tại của Real Madrid. Gã khổng lồ La Liga đang tiếp tục đàm phán hợp đồng nhưng không thể đạt được thỏa thuận về mức lương. Do đó, mọi thỏa thuận vẫn chưa đạt được.

Có rất nhiều sự đe dọa đến bản hợp đồng giữa Real Madrid với cầu thủ người Pháp 25 tuổi. Theo The Independent, cả Arsenal và Liverpool đều sẵn sàng xem xét một thỏa thuận dành cho Mbappe. Trước đó, Arsenal từng liên hệ ký hợp đồng với Mbappe sau mùa giải 2016/17 đột phá của anh tại AS Monaco. Song, cầu thủ này chọn chuyển đến PSG.

Mới nhất, The Independent cũng khẳng định Mbappe sẵn sàng gia nhập Pháo thủ vì anh cảm thấy việc đi theo con đường sự nghiệp của thần tượng người Pháp, Thierry Henry là “hấp dẫn”. Tin xấu cho người hâm mộ Arsenal là CLB London không muốn phá vỡ cơ cấu tiền lương để ký hợp đồng với Mbappe. Vì vậy, cầu thủ này sẽ phải chấp nhận giảm lương.

gettyimages-1986818962-0920
Mbappe được liên hệ tới Arsenal.

Tranh mua tiền vệ Nice, Arsenal thất thế trước MU

Khephren Thuram được cho là sẽ rời OGC Nice vào mùa hè năm ngoái, trước sự quan tâm của cả Liverpool lẫn Man United. Tuy nhiên, cuối cùng, cầu thủ 22 tuổi người Pháp vẫn ở lại câu lạc bộ Ligue 1. Nhưng mọi thứ có thể sẽ đổi khác vào mùa hè 2024.

INEOS, do Sir Jim Ratcliffe lãnh đạo, đã mua 25% cổ phần của Man United và nắm quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá tại câu lạc bộ. Tập đoàn này cũng có cổ phần kiểm soát Nice, theo đó, Quỷ đỏ sẽ có lợi thế nếu muốn có Thuram.

Một tiền vệ như Thuram có thể tăng cường sức mạnh cho bất cứ đội bóng nào. Mikel Arteta cũng thích cầu thủ này này. Tuy nhiên, anh ấy chỉ là phương án dự phòng của Pháo thủ mà thôi, khi họ ưu tiên việc chiêu mộ Martin Zubimendi, Amadou Onana hay Douglas Luiz nhiều hơn.

Tại Arsenal, Thomas Partey có thể ra đi vào cuối mùa bởi tình hình chấn thương dai dẳng. Mohamed Elneny và Jorginho cũng bỏ ngỏ tương lai. Do đó, họ có lý do để nhắm mua Thuram. Khó cho họ là Nice sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng cực cao cho báu vật của đội bóng.

thuram-khephren-2023-2024-ogc-nice-1033154265hjpg-1694192100-116238-0619
Thuram được các CLB Anh săn đón.
Theo dõi Sports442 trên