sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 15/2: Tân binh cập bến Premier League, vụ Ivan Toney ngã ngũ

Thứ năm, 15/02/2024 08:40 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Tân binh cập bến Premier League, vụ Ivan Toney ngã ngũ

Tương lai Ivan Toney khó đoán. Ký giả Fabrizio Romano chia sẻ: "Toney sẽ không tiếp tục ở lại Brentford sau mùa Hè. Toney luôn là một trong những cầu thủ được Arsenal và Chelsea đánh giá cao". Về phía Brentford, HLV Thomas Frank cũng nhiều lần thừa nhận Toney sẽ không gắn bó lâu dài với đội bóng. Do đó, "Bầy ong" buộc phải tìm kiếm người thay thế.

Mới nhất, Brentford thông báo chiêu mộ thành công Igor Thiago từ Club Brugge. Tiền đạo người Brazil ký hợp đồng 5 năm và sẽ chính thức gia nhập CLB phía tây London vào mùa hè. HLV Frank mô tả Thiago là "cầu thủ chủ chốt cho một vị trí chủ chốt" với ngụ ý rằng chân sút mới 22 tuổi sẽ thay thế Toney trong mùa giải 2024/25.

Frank nói thêm: “Tôi rất vui vì chúng tôi đã chủ động với tư cách là một câu lạc bộ. Chúng tôi đang đi đúng hướng. Thiago là một tiền đạo rất thú vị và phù hợp với vai trò trong đội hình của chúng tôi". Thiago đã ghi 16 bàn sau 24 trận ở giải VĐQG Bỉ mùa này.

igor-thiago-scaled-e1707934476167-0607
Brentford chính thức tìm được người thay thế Ivan Toney

Arsenal, Man United nhận tin vui từ Pedro Neto

Theo TalkSPORT, Wolves sẽ không cản đường Pedro Neto nếu một câu lạc bộ Champions League muốn ký hợp đồng với anh ấy vào mùa hè này. Neto đã tỏa sáng dưới thời Gary O'Neil mùa này và thu hút sự chú ý từ Man United, Arsenal và Tottenham. Cho đến nay, cầu thủ 23 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh khi có 8 pha kiến tạo sau 15 lần ra sân ở Premier League.

Wolves hiểu rằng họ cần phải giảm tải cầu thủ để đáp ứng các quy định của FFP, bất chấp việc bán Nunes vào mùa hè năm ngoái. Cùng lúc đó, HLV O'Neil lại rất cần tiền để ký hợp đồng với một tiền đạo và một hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. 

Không thể phủ nhận tài năng, tầm nhìn, sự sáng tạo, kỹ năng cùng tốc độ tuyệt vời của Neto, tuy nhiên, tiền sử chấn thương là điều khiến các CLB phải lo ngại khi chiêu mộ anh. Arsenal từ lâu đã ngưỡng mộ Neto, bên cạnh Tottenham và mới nhất là Man United. Nhưng họ cần phải lọt vào top 4 để có cơ hội đánh bại các đối thủ.

h-0629
Neto được săn đón.
Theo dõi Sports442 trên