sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 15/2: Thêm một ứng cử viên thay Klopp

Thứ năm, 15/02/2024 07:50 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 15/2: HLV Thomas Frank mới đây úp mở khả năng tới Liverpool thay Jurgen Klopp.

Thêm ứng cử viên thay thế HLV Klopp?

Sau khi huấn luyện viên Jurgen Klopp xác nhận sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải năm nay, The Kop đã và đang khẩn trương tìm kiếm nhà cầm quân mới cho đội bóng.

Tuy nhiên, việc tìm người thay thế HLV Klopp trở nên khó khăn. Truyền thông xứ sở sương mù đã đưa ra một số cái tên có vẻ hứa hẹn trong tầm ngắm của "The Kop". Một trong số đó là Thomas Frank, huấn luyện viên của đội bóng Brentford.

Chia sẻ với Sky Sports mới đây về khả năng dẫn dắt Liverpool trong tương lai, Thomas Frank thẳng thắn: "Có rất nhiều tin đồn ngoài kia. Tôi nghĩ là tất cả chúng ta đều có một chút cái tôi và cái tôi đó thích những lời đường mật".

thomas frank
Thomas Frank là một trong những ứng cử viên để thay thế Jurgen Klopp

"Tôi đang ở Brentford, tôi rất hạnh phúc tại đây. Tôi có tham vọng không? Đúng. Tôi có định ở lại Brentford mãi mãi không? Có thể có hoặc không, vậy nên ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Điều tôi biết là tôi đang ở Brentford và tôi rất hài lòng với điều đó", Thomas Frank thừa nhận.

Mặc dù đội bóng của ông đang có phong độ đáng thất vọng ở thời điểm hiện tại, song không thể phủ nhận tài năng và khả năng của vị chiến lược gia người Đan Mạch.

Alonso vẫn là chân ái?

Trong các ứng cử viên thay thế HLV Klopp, HLV Xabi Alonso vẫn được đánh giá là cái tên sáng giá nhất để dẫn dắt Liverpool. 

Trả lời phỏng vấn với CBS Sports, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher khẳng định: “Cậu ấy vẫn đang trong quãng đầu của sự nghiệp cầm quân do đó không thể biết trước liệu cậu ấy có giành được Champions League hay các danh hiệu lớn hay không”, Carragher nói. “Tôi không chắc cậu ấy có khiến ban lãnh đạo Liverpool hứng thú hay không nhưng theo tôi cậu ấy là 1 ứng cử viên sáng giá”. 

Theo dõi Sports442 trên