sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 15/11: Chuẩn bị đón tân binh đầu tiên của Hè 2024

Thứ tư, 15/11/2023 09:04 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca đang tiến đến gần chữ ký của sao mai đang là đội trưởng của U17 Mali - Ibrahim Diarra hay GĐTT Deco nhận định về tương lai của Fati trong màu áo đội chủ sân Camp Nou là những thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Barca chuẩn bị đón tân binh đầu tiên của mùa hè 2024

Theo thông tin từ Jijantes, gã khổng lồ Barca đang tiến đến gần chữ ký của sao mai đang là đội trưởng của U17 Mali - Ibrahim Diarra. Được biết, cầu thủ 16 tuổi đã đồng ý gia nhập đội bóng chủ sân Camp Nou vào mùa hè năm 2024 khi anh bước sang tuổi 18. Hiện đang là đội trưởng của Mali tại World Cup U17, Diarra có thể chơi ở vị trí tiền vệ sáng tạo hoặc ở 2 biên.

CgAGVWVSeImASqtoAAMVp68F46w327.jpg
Barca chuẩn bị đón tân binh đầu tiên của mùa hè 2024

Ibrahim Diarra sẽ gia nhập Barca từ Africa Foot Academy. Cầu thủ trẻ này sẽ tham gia cùng với Mikayil Faye và Noah Darvich với tư cách là những tài năng tuổi teen mà nhà đương kim vô địch La Liga đã chiêu mộ để có thể hy vọng trở thành những ngôi sao của đội một trong tương lai không xa.

Rõ khả năng Fati trở lại đội bóng chủ sân Camp Nou

Từ lâu, Barca luôn nổi tiếng với công tác đào tạo trẻ và lò La Masia đã giúp đội bóng chủ sân Camp Nou sản sinh ra hàng loạt tài năng sáng giá. Tuy nhiên, không ít các măng non không thể vươn tầm, chiếm một suất đá chính thường xuyên ở đội 1.

Cau_thu_bong_da_Ansu_Fati_ngoi_sao_moi_cua_Barcelona
Rõ khả năng Fati trở lại đội bóng chủ sân Camp Nou

Ansu Fati là một trong những trường hợp tiêu biểu. Tiền đạo 21 tuổi từng được giới chuyên môn nhận định kế thừa vị trí để lại của Lionel Messi. Đáng tiếc, ngôi sao sinh năm 2002 sa sút và rồi tuột dốc không phanh sau chấn thương nặng. Mùa hè qua, sao mai này cập bến Brighton theo dạng cho mượn từ Barca.

Chia sẻ ở buổi phỏng vấn với RAC1, Giám đốc thể thao Barca, Deco cho hay: "Ansu Fati có thể quay trở lại đây. Cậu ấy đang được cho mượn ở Brighton. Fati còn trẻ. Cậu ấy đang hạnh phúc ở Brighton. Tôi nghĩ Brighton trở thành sự lựa chọn tốt đối với Fati, giúp cậu ấy được thi đấu thường xuyên. Chúng tôi đang theo dõi sự tiến bộ của cậu ấy. Tất cả sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của Fati. Tôi chắc chắn Fati có thể quay trở lại Barcelona".

Theo dõi Sports442 trên