sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 14/11: Xác nhận tương lai của bộ đôi Felix - Cancelo

Thứ ba, 14/11/2023 09:08 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chia sẻ trên Marca, Giám đốc thể thao gã khổng lồ Barca đã làm rõ kế hoạch chuyển nhượng đối với hai ngôi sao người Bồ Đào Nha, Joao Felix và Joao Cancelo.

Giám đốc thể thao Barca xác nhận tương lai của bộ đôi Felix - Cancelo

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè năm 2023, gã khổng lồ Barca đã bổ sung hai tân binh theo dạng cho mượn được giới chuyên môn đánh giá cao. Joao Felix chuyển đến Camp Nou từ Atletico Madrid, trong khi Joao Cancelo gia nhập đoàn quân huấn luyện viên Xavi sau những mâu thuẫn với Pep Guardiola tại câu lạc bộ Man City.

16936029107164 (2)
Giám đốc thể thao Barca xác nhận tương lai của bộ đôi Felix - Cancelo

Bộ đôi người Bồ Đào Nha thể hiện màn trình diễn ấn tượng ở những vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh đội bóng chủ sân Camp Nou đang thi đấu sa sút trong thời gian gần đây, đã xuất hiện những đồn đoán về việc cả Felix lẫn Cancelo sẽ được gửi trả về câu lạc bộ chủ quản khi mùa giải kết thúc.

Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Barca - Deco mới đây đã bác bỏ những tin đồn này. Chia sẻ trước giới truyền thông, ông nói: “Chúng tôi có Joao Felix và Cancelo cho mùa giải tới vì họ rất quan trọng đối với đội".

Mặc dù vậy, để có thể sở hữu cả hai cái tên nói trên, nhà đương kim vô địch La Liga sẽ phải chi ra khoản kinh phí lớn để đáp ứng yêu cầu của các đối tác. Điều này dường như đang trở thành rào cản lớn cho gã khổng lồ xứ Catalan bởi cho đến thời điểm hiện tại, cơn khủng hoảng tài chính tại câu lạc bộ này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Theo dõi Sports442 trên