sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 12/11: Lại sắp chiêu mộ ngôi sao với giá 0 đồng

Chủ nhật, 12/11/2023 19:28 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo Sport đưa tin, vào mùa hè năm sau, gã khổng lồ Barca muốn chiêu mộ tiền vệ Wilfred Ndidi của Leicester theo dạng chuyển nhượng tự do.

Barca lại sắp chiêu mộ ngôi sao với giá 0 đồng

Theo nhiều nguồn tin uy tín đăng tải, Wilfred Ndidi và câu lạc bộ Leicester vẫn đang gặp bế tắc trên bàn đàm phán. Hợp đồng của Ndidi sẽ đáo hạn vào năm 2024 và anh hoàn toàn có thể chia tay sân King Power theo dạng chuyển nhượng tự do khi mùa giải năm nay khép lại. 

Tuyển thủ Nigeria đã có 12 lần ra sân ở Championship mùa này và giúp "The Foxes" đứng đầu bảng, hơn Ipswich ở vị trí thứ hai 3 điểm. Giới mộ điệu đánh giá khả năng của Ndidi vượt tầm Championship và anh cần chuyển đến một đội bóng có tham vọng lớn hơn.

EGl2BQRXkAY7PWf
Barca lại sắp chiêu mộ ngôi sao với giá 0 đồng

Tờ Sport tiết lộ gã khổng lồ Barca đang nhắm đến Ndidi. Đội bóng xứ Catalan vẫn đang gặp những khó khăn về mặt tài chính. Do đó, họ muốn mang về những cầu thủ chất lượng với giá 0 đồng để không vướng phải luật Công bằng tài chính. Có thông tin cho rằng Bayern Munich, Atletico Madrid và Juventus đều đã để mắt tới Ndidi.

Trong quá khứ, đội bóng chủ sân Camp Nou được cho là đã tiếp cận Leicester để ký hợp đồng với tiền vệ này nhưng số tiền 61,3 triệu bảng mà Bầy cáo yêu cầu đã khiến nhà vô địch La Liga phải bỏ cuộc.

Theo dõi Sports442 trên