sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trọng tài khước từ bàn thắng, niềm tự hào châu Á thua đau hậu duệ Messi ở World Cup

Thứ ba, 14/11/2023 21:06 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

U17 Nhật Bản đã không thể viết tiếp chiến tích của mình khi để thua 1-3 trước Argentina ở lượt trận 2 World Cup.

Tối 14/11, U17 Nhật Bản bước vào lượt trận thứ hai VCK World Cup chạm trán đại diện của bóng đá Nam Mỹ - U17 Argentina. Sau những gì đã thể hiện ở lượt trận mở màn, lứa hậu duệ của Messi không được đánh giá cao. Tuy nhiên 45 phút đầu tiên của trận đấu chứng kiến lối chơi nhuần nhuyễn, áp đặt tuyết đối của Argentina. 

Chỉ trong vòng vỏn vẹn 10 phút đầu tiên, U17 Argentina đã thành công nắm lợi thế khi Claudio ghi bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 5 và sau đó 3 phút là pha làm bàn đẹp mắt sau đó của Valentino. Bị ngợp bởi lối chơi của đại diện Nam Mỹ, Nhật Bản đã không thể có được bất kỳ bàn thắng nào trong hiệp thi đấu thứ nhất. 

[Downloader.la]-6553847e33c76
U17 Argentina có trận đấu cực hay trước Nhật Bản

Phải sang đến hiệp 2, nhà ĐKVĐ châu Á mới lấy lại sự tự tin và đôi công sòng phẳng với U17 Argentina. Đến phút 50, họ chính thức có được bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ Rento Takaoka. 

Cách biệt 1 bàn khiến cục diện trận đấu sau đó trở nên cực kỳ hấp dẫn và kịch tính. Hai đội liên tiếp có những tình huống ăn miếng trả miếng về phần sân đối phương. U17 Nhật Bản cũng có lần thứ 2 đưa bóng vào lưới đại diện Nam Mỹ nhưng đáng tiếc trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì cho rằng thủ thành của Argentina đã bị phạm lỗi. 

[Downloader.la]-6553860b5f67b
Rento Takaoka ghi bàn thắng duy nhất cho Nhật Bản

Ở những phút bù giờ cuối cùng, Agustin đã mang về bàn thắng thứ 3 có phần may mắn cho Argentina, chính thức đặt dấu chấm hết cho U17 Nhật Bản. Samurai xanh tạm thời rơi xuống vị trí thứ 3 bảng D và buộc phải dồn toàn lực ở lượt trận cuối khi chạm trán Senegal - đội bóng đang đứng nhất bảng. 

Thời gian, địa điểm diễn ra trận đấu giữa U17 Nhật Bản vs U17 Argentina

  • Thời gian: 19h00 ngày 14/11
  • Địa điểm: Jalak Harupat Stadium , Indonesia
  • Giải đấu: Bảng D, VCK U17 World Cup 2023

Link xem trực tiếp U17 Nhật Bản vs U17 Argentina

Hiện tại chưa có đơn vị truyền hình nào công bố bản quyền phát sóng giải đấu diễn ra nơi xứ sở vạn đảo. Vì vậy, giới mộ điệu nước nhà có thể không được theo dõi trực tiếp các trận đấu của vòng chung kết U17 World Cup 2023 trên các kênh sóng truyền hình. Chúng tôi sẽ cập nhật Link xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý của U17 World Cup 2023. Kính mời quý vị độc giả chú ý đón theo dõi!

>>>Link xem trực tiếp U17 Nhật Bản vs U17 Argentina

Đội hình dự kiến U17 Nhật Bản vs U17 Argentina

U17 Nhật Bản: Wataru Goto (GK), Keita Kosugi, Kaito Tsuchiya, Kotaro Honda, Matsumoto Haruto, Yumeki Yoshinaga, Yotaro Nakajima, Shuto Nagano, Gaku Nawata, Aren Inoue, Homare Tokuda.

U17 Argentina: Froilan Diaz (GK), Dylan Gorosito, Juan Gimenez, Tobias Palace, Octavio Ontivero, Thiago Laplace, Gustavo Albarracin, Valentino Acuna, Claudio Echeverri, Santiago Lopez, Augustin Ruberto.

Nhận định chung U17 Nhật Bản vs U17 Argentina

U17 Nhật Bản đang trên cơ đại diện Nam Mỹ bởi trận mở màn, đội bóng trẻ xứ Phù tang đã thắng thuyết phục Ba Lan dù tỷ số chỉ là 1-0. Ở trận đấu đó, niềm tự hào châu Á đã trội hơn hẳn về những chỉ số tấn công đồng nghĩa xứng đáng thắng hơn 1 bàn.

Sau chiến thắng vừa rồi, cửa đi tiếp đang rất rộng mở với thầy trò HLV Yoshiro Moriyama. Thực tế ở 4 kỳ gần nhất được góp mặt ở VCK U17 World Cup, Nhật Bản luôn qua được vòng bảng. Đó là bằng chứng hùng hồn cho sự phát triển vững mạnh của bóng đá trẻ quốc gia này.

Giờ đây nếu có thêm 1 điểm trước U17 Argentina thì khả năng cao U17 Nhật Bản sẽ có kỳ thứ 5 liên tiếp lọt vào vòng 1/8 World Cup vì 4 điểm là con số an toàn đủ để giúp họ đi tiếp.

Theo dõi Sports442 trên