sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 12/10: Tăm tia sao lão làng 0 đồng của Lữ đoàn đỏ

Thứ năm, 12/10/2023 08:37 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Gã khổng lồ Barca hiện đang quan tâm cầu thủ Thiago Alcantara của Liverpool và cả tiền vệ Jorginho của Arsenal là thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 12/10: 

Tăm tia tiền vệ lão làng 0 đồng của Liverpool 

Trong thời gian vừa qua, những chấn thương liên miên ở hàng tiền vệ đã khiến cho thuyền trưởng Xavi vô cùng đau đầu. Chính vì vậy, nhiều nguồn tin cho rằng Barca đang để mắt đến một ngôi sao chơi cho Liverpool để làm phương án tiếp viện. Được biết, cầu thủ mà nhà vô địch La Liga đang tăm tia là Thiago Alcantara. 

leeds-united-v-liverpool-fc-premier-league-1-scaled
Tăm tia tiền vệ lão làng 0 đồng của Liverpool 

Hiện tại, hợp đồng của cựu tài năng La Masia với Lữ đoàn đỏ sẽ kết thúc vào tháng 6 năm sau và với chiến lược theo đuổi các cầu thủ tự do của mình, chắc chắn Barca sẽ không bỏ qua thương vụ ngon ăn này. Với chất lượng và kinh nghiệm đã được chứng minh của Thiago, anh được cho là rất phù hợp với Barca của huấn luyện viên Xavi.

Đưa tiền vệ của Arsenal vào tầm ngắm 

Theo nguồn tin từ ESPN, gã khổng lồ đến từ xứ Catalan cũng đang đưa thêm một tiền vệ khác của Premier League là Jorginho vào tầm ngắm. Bước qua tuổi 31, Jorginho nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Vào hồi đầu năm nay, ngôi sao người Italia cập bến Arsenal từ Chelsea với bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng Anh.

3f3ef25d-4d61-4c39-b157-92ad6653655a-1-2159
Đưa tiền vệ của Arsenal vào tầm ngắm 

Jorginho nhanh chóng hòa nhập, góp công vào lối chơi chung của toàn đội. Dẫu vậy, kịch bản Jorginho chia tay Pháo thủ hoàn toàn có thể xảy ra và đội bóng chủ sân Camp Nou từ lâu cũng là bến đỗ hấp dẫn trong mắt nhiều ngôi sao bóng đá. Chính vì vậy, không loại trừ khả năng cầu thủ của Pháo thủ sẽ cập bến Barca trong một tương lai gần.

Theo dõi Sports442 trên