sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 10/9: Thêm một ngôi sao Arsenal sẽ đến sân Camp Nou

Chủ nhật, 10/09/2023 07:08 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Jakub Kiwior nhiều khả năng sẽ chuyển đến gã khổng lồ Barca trong tương lai sẽ là thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay, 10/9.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 10/9:

Jakub Kiwior nhiều khả năng sẽ chuyển đến gã khổng lồ Barca

Mới đây, đồng đội cũ Mateusz Szlenk và Nikolas Wroblewski thảo luận về tình trạng của Jakub Kiwior tại Arsenal. Hiện tại, Jakub Kiwior vẫn đang nỗ lực để có cơ hội đá chính thường xuyên tại đội bóng chủ sân Emirates. Tuyển thủ người Ba Lan đã gia nhập Pháo thủ vào tháng 1 sau màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2022 và đến thời điểm hiện tại vẫn đang không ngừng tiếp tục phát triển bản thân.

jakub-kiwior-arsenal
Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 10/9: Thêm một ngôi sao Arsenal sẽ đến sân Camp Nou trong tương lai

Sự linh hoạt, bao gồm cả khả năng chơi ở vị trí hậu vệ cánh, giúp Kiwior nhiều lần được HLV Mikel Arteta sử dụng trong mùa giải này.

Mặc dù có thể chưa phải là cầu thủ được lựa chọn số một tại Emirates, nhưng nhiều người dự đoán Kiwior có tương lai tươi sáng. Người hâm mộ Arsenal đặt nhiều kỳ vọng vào Kiwior và nếu tiếp tục phát triển và có những bước tiến trong sự nghiệp, anh có thể trở thành một nhân tố nổi bật hơn nữa.

Tuy nhiên, mơ ước được chuyển đến Barcelona hoặc các CLB hàng đầu khác luôn là điều không thể tránh khỏi đối với những tài năng trẻ đầy triển vọng trong thế giới bóng đá.

Các đồng đội cũ Mateusz Szlenk và Nikolas Wroblewski đã thảo luận về việc này trên Sport TVP rằng: “Có một sự thiếu hụt ở hàng phòng ngự Barcelona. Tôi nghĩ Kiwior sẽ gia nhập Barcelona trong vài năm nữa và sẽ chứng tỏ được bản thân ở đó".

Theo dõi Sports442 trên