sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

CĐV Đông Nam Á trầm trồ vì U23 Việt Nam, Indonesia hờn dỗi vì đội nhà thắng 9 sao vẫn bị chê

Thứ bảy, 09/09/2023 20:39 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

CĐV Đông Nam Á đã có những bình luận đáng chú ý về màn trình diễn của U23 Việt Nam trước Yemen tối 9/9.

Tối ngày 9/9, U23 Việt Nam bước vào trận đấu cực quan trọng với U23 Yemen trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng loại U23 châu Á. Trước một đối thủ được đánh giá đáng gờm nhất bảng, các học trò của HLV Troussier ngay từ đầu đã được nhận định sẽ gặp rất nhiều thách . 

Và phải chờ đến phút thứ 85 của trận đấu, CĐV trên sân Việt Trì mới được tận hưởng niềm vui ăn mừng chiến thắng. Tuy nhiên 1 bàn thắng trước Yemen là đủ để U23 Việt Nam thành công chạm tay vào tấm vé đi tiếp vào VCK giải đấu, đồng thời hướng đến ngôi đầu bảng C sau 3 trận toàn thắng khi ở lượt trận cuối đối thủ của chúng ta chỉ là Singapore. 

u23 vn
U23 Việt Nam có chiến thắng quan trọng trước Yemen tối 9/9.

Trên diễn đàn ASEAN FOOTBALL, các CĐV Đông Nam Á cũng đã có những bình luận đáng chú ý về màn trình diễn của U23 Việt Nam. Trong đó nhiều lời chúc được gửi đến đoàn quân của HLV Troussier với màn thể hiện mang về 3 điểm quý giá. 

CĐV Firman Syah từ Indonesia bình luận: "Không nên nói bất kỳ lời chế giễu nào khác, tất cả chúng ta sẽ chiến đấu cho AFC cup sau này". 

Một CĐV Indonesia khác cũng chúc mừng U23 Việt Nam: "Xin chúc mừng Việt Nam từ người bạn thân nhất của bạn Indonesia". 

Screenshot_30

Một CĐV khác thì hài hước bình luận: "Đang mang... Đức, Pháp, Brazil đến Việt Nam". 

Screenshot_31

Một CĐV khác lại cho rằng: "CĐV khu vực ca ngợi Việt Nam và đưa họ lên trời.. Câu hỏi là vì sao Indonesia không được khen ngợi và luôn bị xúc phạm".  

Screenshot_32

Sau trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ có 3 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu cuối với U23 Singapore diễn ra vào ngày 12/9 cũng trên sân Việt Trì. 

Theo dõi Sports442 trên