sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 9/9: Đưa vào tầm ngắm bom tấn 100 triệu bảng

Thứ bảy, 09/09/2023 09:26 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nói lời chia tay với loạt cầu thủ, sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Evan Ferguson là những tin chuyển nhượng Arsenal đáng chú ý.

Chuẩn bị nổ bản hợp đồng bom tấn 100 triệu bảng tiếp theo 

Nguồn tin từ iNews xác nhận Pháo thủ thành London đang ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Evan Ferguson để bổ sung cho hàng công của mình. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ tuổi teen này với cú hat-trick giúp Brighton hạ Newcastle United 3-1 vừa qua càng khiến Mikel Arteta hài lòng. 

Đương nhiên cuộc cạnh tranh giành chữ ký của Ferguson sẽ không thuận buồn xuôi gió với "Pháo thủ" bởi phong độ rất cao của cầu thủ này rất cao ở thời điểm hiện tại. Điều đó có nghĩa là Arsenal phải theo dõi chặt chẽ sự tiến bộ của Ferguson và sớm hành động khi cần thiết. Đáng chú ý, Brighton từng không kiêng nể mà hét giá Ferguson lên tới 100 triệu bảng mới chịu nhả người.

Evan Ferguson
Pháo thủ muốn chiêu mộ Evan Ferguson bất chấp cái giá không hề nhỏ.

Từ chối đút túi 200 triểu bảng vì muốn níu chân cận thần 

Mùa hè này bắt đầu xuất hiện những tin đồn cho rằng Gabriel có thể bị Arsenal bán đi khi anh không còn là lựa chọn thường xuyên trong đội hình ra quân của "Pháo thủ". Tuy nhiên rất nhanh tài năng của mình, trung vệ người Brazil đã được nhiều CLB theo đuổi.

Thậm chí các đội bóng ở Ả Rập sẵn sàng chi ra số tiền lớn để thuyết phục Pháo thủ lẫn Gabriel. Tuy nhiên, sau tất cả, Gabriel vẫn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Emirates. Fabrizio Romano cho hay: "Arsenal chưa bao giờ muốn bán Gabriel Magalhaes vào mùa hè này thậm chí bản hợp đồng là 200 triệu euro chúng tôi cũng không bán!'

Gabriel
Gabriel được đảm bảo tương lai tại Arsenal.

Chia tay cùng lúc 2 cầu thủ 

Nicolas Pepe đã hoàn tất việc gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor. Sự nghiệp của anh đã khép lại tại Arsenal. Thương vụ này giúp Pháo thủ thu về 3 triệu bảng.

Cùng thời điểm, theo Fabrizio Romano, Marcelo Flores sẽ cập bến đội bóng Mexico, Tigres. Cầu thủ 19 tuổi đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 4 năm. Marcelo có vị trí thi đấu sở trường ở vai trò tiền vệ tấn công, song không có cơ hội thể hiện tài năng dưới triều đại Mikel Arteta.

Nicolas-Pepe
Nicolas Pepe chính thức chia tay Pháo thủ với mức giá 3 triệu bảng.
Theo dõi Sports442 trên