sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 9/9: Sắp chốt chữ ký mới của ngôi sao cũ

Thứ bảy, 09/09/2023 09:02 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 9/9: Lữ đoàn đỏ sắp gia hạn được với một ngôi sao, chung mục tiêu với Arsenal.

Liverpool chuẩn bị công bố giành chữ ký của Kostas Tsimikas

Khoảng 3 năm trước, Kostas Tsimikas cập bến Liverpool từ Olympiacos với giá 11,75 triệu bảng. Anh đã có tổng cộng 62 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Kop. 

Hậu vệ Hy Lạp mới chỉ ra sân một lần từ ghế dự bị ở mùa giải này nhưng vẫn được CLB xem như một thành viên quan trọng tại Anfield. Chính vì vậy BLĐ đội bóng lẫn HLV Jurgen Klopp rất muốn giữ chân ngôi sao sinh năm 1996.

Theo nguồn tin từ The Athletic xác nhận, Kostas Tsimikas chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Liverpool. Cầu thủ 27 tuổi được tiết lộ đồng ý ký thêm 2 năm hợp đồng cùng The Kop, qua đó ở lại CLB đến hè 2027.

kostas tsimikas
Kostas Tsimikas được cho là sắp gia hạn hợp đồng với Liverpool thêm 2 năm

Liverpool vẫn "dòm ngó" ngôi sao của Newcastle

Dù đã mang về 4 ngôi sao nơi hàng tiền vệ (Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai, Wataru Endo và Ryan Gravenberch) trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, song HLV Jurgen Klopp dường như vẫn chưa hài lòng về dàn nhân sự nơi tuyến giữa của Liverpool. 

Nguồn tin từ trang AS tiết lộ, Liverpool vẫn đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle United. Cũng theo nguồn này, đội bóng chủ sân Anfield thậm chí sẵn sàng bỏ ra con số 100 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao tuyển Brazil. 

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Liverpool có thể thuyết phục Newcastle bán đi trụ cột của mình, đặc biệt khi Lữ đoàn đỏ đang là địch thủ cạnh tranh 1 tấm vé vào top 4 Premier League với Chích chòe.

bruno guimaraes
Liverpool muốn chiêu mộ Bruno từ Newcastle

Chung mục tiêu với Arsenal

Theo nguồn tin từ 90 Min, Liverpool và Arsenal đang cùng dành sự quan tâm cho Antonio Musa. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi tưởng chừng đã chuyển đến đầu quân cho Chelsea, nhưng cuối cùng Musa đã từ chối cơ hội. Vì vậy cơ hội đã mở ra dành cho những đội bóng khác.

Dự kiến ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Arsenal cũng như Liverpool sẽ tiếp cận Club Brugge để hỏi về khả năng chiêu mộ Musa. 

antonio musa
Antonio Musa thu hút sự quan tâm của cả Liverpool và Arsenal
Theo dõi Sports442 trên