sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Hủy diệt đội Tây Á bằng loạt siêu phẩm, U23 Thái Lan khẳng định đẳng cấp ngang Việt Nam ở giải châu Á

Thứ bảy, 09/09/2023 22:31 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

U23 Thái Lan thành công giành 3 điểm trước đối thủ yếu Bangladesh ở lượt trận thứ 2 vòng loại và đặt 1 chân vào VCK U23 châu Á.

U23 Bangladesh được nhận định là đội bóng yếu nhất bảng H nên ngay từ đầu chiến thắng đã được nhận định sẽ thuộc về chủ nhà U23 Thái Lan. Tuy nhiên lối chơi khó chịu của đại diện Tây Á cùng cơn mưa nặng hạt đã khiến đội chủ nhà gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. 

Và phải chờ đến những phút cuối cùng của hiệp 1, CĐV nhà Thái Lan mới được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Purachet đã có một pha xử lý gọn gàng trong tình huống này trước khi tung cú đá chân trái đẳng cấp, găm bóng vào góc lưới giúp "Voi chiến" vươn lên dẫn trước. 

Purachet
Purachet lập cú đúp cho U23 Thái Lan trong trận đấu với Bangladesh.

Bàn thắng thứ 2 sau đó đến với đội chủ nhà một cách vô cùng chóng vánh. Purachet có cú đúp của riêng mình với cú đá từ ngoài vòng cấm. Trái bóng đập chân hậu vệ Bangladesh làm thủ phương đối phương lỡ đà và không thể cản phá. 

Có được 2 bàn dẫn trước, U23 Thái Lan chơi ung dung trong hiệp thi đấu thứ 2. Tuy vậy họ vẫn tạo được nhiều cơ hội và cụ thể hóa bằng bàn thắng thứ 3 ở những phút cuối cùng của trận đấu. Doloh thành công điền tên mình lên bảng tỷ số với cú sút trái. Đáng chú ý cả 3 bàn thắng của Thái Lan ở trận này đều từ ngoài vòng 16m50 và đều là những siêu phẩm mãn nhãn. 

u23 thai lan
U23 Thái Lan thắng đậm Bangladesh ở lượt trận thứ 2 vòng loại U23 châu Á.

Thắng đậm 3-0 tuy nhiên U23 Thái Lan vẫn chưa có vé đi tiếp. Trận cuối, họ phải gặp đối thủ khó lường nhất bảng Malaysia và nếu không thua, Thái Lan sẽ theo chân Việt Nam tiến vào VCK U23 châu Á. 

Link xem trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Bangladesh

 Để phục vụ quý độc giả, chúng tôi cập nhật link trực tiếp trận đấu giữa U23 Thái Lan vs U23 Bangladesh:

Link VTV Go

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Bangladesh              

  • Thời gian: 20h00 hôm nay 9/9 
  • Địa điểm: Chonburi Stadium (Thái Lan) 
  • Giải đấu: Bảng H vòng loại U23 châu Á  
  • Trực tiếp trên: VTV Cần Thơ

Đội hình dự kiến U23 Thái Lan vs U23 Bangladesh

U23 Thái Lan: Siriwat, Phongsakorn, Chatmongkol, Airfan Doloh, Songchai, Channarong, Purachet, Chakkraphong, Anan, Paradorn, Teerasak. 

U23 Bangladesh: Mehedi Hasan Srabon, Yeasin Arafat, Ismail. Jahid Shanto, Shakil Hossain, Shahin Mia, Akkas Ali, Sabbir Hossein, Hossain Opi, Arman Akash, Enamut. 

Nhận định chung U23 Thái Lan vs U23 Bangladesh

Lần gần nhất U23 Thái Lan đối đầu U23 Bangladesh đã vào năm 2018 và hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Thời điểm đó việc cầm hòa được "Voi chiến" là một sự nỗ lực và tiến bộ vượt bậc của Bangladesh. Chính vì thế lần gặp lại nhau này, Thái Lan chắc chắn không muốn lặp lại kết quả đó, nhất là trên sân nhà và ở một giải đấu quan trọng. 

Thực tế, thầy trò HLV Sritaro được đánh giá rất cao ở trận đấu diễn ra vào tối nay và chiến thắng ngay từ đầu đã được nhận định khó thoát khỏi tay họ. U23 Thái Lan cần 3 điểm để có thể đặt 1 tay vào tấm vé đi tiếp, đồng thời thêm đà tự tin để hướng đến trận đấu cuối cùng ở vòng loại, cũng là cuộc đối đầu với đối thủ khó lường nhất U23 Malaysia. 

u23 thai lan
U23 Thái Lan được nhận định sẽ có chiến thắng tưng bừng trước Bangladesh.

Đương nhiên U23 Thái Lan sẽ không thi đấu với một tinh thần chủ quan và xem thường đối thủ. Điều này cũng đã được HLV Sritaro khẳng định trước trận trận đấu: "Trận này Bangladesh có vẻ sẽ gây khó hơn cho chúng tôi. Tôi đánh giá cao họ vì đã chiến đấu tốt trước Malaysia khi chỉ thua ở những phút cuối. Tuy nhiên chúng tôi đã tìm ra phương án đánh bại họ”. 

Cũng trong tối nay, ngoài cặp đấu của U23 Thái Lan, các đại diện khác của bóng đá ĐNÁ là Việt Nam, Indonesia hay Malaysia đều có những trận đấu quan trọng trong khuôn khổ vòng loại U23 châu Á. 

Theo dõi Sports442 trên