sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 9/9: Sân Camp Nou muốn đón sao Arsenal ngay trong tháng 1

Thứ bảy, 09/09/2023 06:55 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Gã khổng lồ Barca muốn chiêu mộ sao Arsenal, Jorginho ngay trong tháng 1 là thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng của Barca hôm nay 9/9.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 9/9:

Barca muốn chiêu mộ sao Arsenal ngay trong tháng 1

Jorginho đến Arsenal trong giai đoạn mùa đông với mục tiêu gia cố thêm khu trung tuyến. Anh đã ghi được những dấu ấn nhất định trong nửa cuối mùa giải, nhưng giờ đây có vẻ Jorginho không còn là sự lựa chọn tối ưu của HLV Mikel Arteta khi họ mang về Declan Rice. 

crop-23796883
Barca muốn chiêu mộ sao Arsenal ngay trong tháng 1

Dailycannon tiết lộ Barca đang cân nhắc việc ký hợp đồng với Jorginho ngay trong tháng 1. Trước đó, người đại diện của Jorginho cũng để ngỏ khả năng ra đi của tiền vệ tuyển Italia. 

Người đại diện Joao Santos cho biết: "Cậu ấy đang hạnh phúc ở Anh và đang tập trung vào Arsenal, Premier League và Champions League".

"Tôi đã nhận được một số cuộc gọi từ các câu lạc bộ Ả Rập Saudi và cả các câu lạc bộ Tây Ban Nha nhưng cậu ấy sẽ ở lại Arsenal, điều đó đã được quyết định."

Dẫu vậy, nếu tiếp tục ngồi ngoài cho đến tháng 1 sắp tới, Jorginho hoàn toàn có thể tính đến phương án rời đi. Barca là một bến đỗ phù hợp với anh khi đội bóng này đang cần những cầu thủ kinh nghiệm với mức giá phải chăng. Hợp đồng của Jorginho sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng này.

Theo dõi Sports442 trên