sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal ngày 13/12: Bị Chelsea giành mua chân sút khiến châu Âu khiếp sợ

Thứ tư, 13/12/2023 06:24 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Chelsea đấu Arsenal mua chân sút khiến châu Âu khiếp sợ

Nhà báo Jacob Steinburg của The Guardian và bây giờ là Fabrizio Romano xác nhận rằng Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Viktor Gyokeres. Viktor Gyokeres chính thức được Chelsea bổ sung vào danh sách chuyển nhượng rút gọn sau những gì anh đã làm được ở mùa giải này. 

Trên CaughtOffside, Fabrizio Romano giải thích vẫn chưa có gì tiến triển đặc biệt nhưng Chelsea vẫn đang theo dõi chân sút của Sporting Lisbon. Tiền đạo 25 tuổi này đã ghi 15 bàn sau 18 trận mùa này và nổi lên là một trong những chân sút có hiệu suất ghi bàn ấn tượng bậc nhất châu Âu.

Trước đó, ấn phẩm Record của Bồ Đào Nha tiết lộ Arsenal cũng muốn chiêu mộ tiền đạo Gyokeres. Tuy nhiên, Sporting sẽ không thể để Gyokeres ra đi với giá rẻ, nhất là trong mùa đông. Anh được Transfermarkt định giá khoảng 32 triệu euro.

gyokeres-2047
Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Viktor Gyokeres

​Chiến lược hoàn hảo, Arsenal có chữ ký cả Premier League thèm khát

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, đã có rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu Premier League sẵn sàng chiêu mộ Ethan Nwaneri trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng rốt cuộc thì Arsenal đã áp dụng một chiến lược hoàn hảo và gia hạn thành công với tài năng này.

Ký giả người Anh cho biết: "Ethan Nwaneri – Thần đồng của Arsenal có thể góp mặt trong cuộc đối đầu PSV ngày hôm nay, sau khi ghi 5 bàn trong một trận đấu tại FA Youth Cup. Về cơ bản, đã có sự quan tâm đến từ tất cả các câu lạc bộ hàng đầu nước Anh trong mùa Hè, họ đều sẵn sàng ký hợp đồng với Nwaneri nếu cậu ấy không gia hạn hợp đồng. Nhưng cuối cùng, chiến lược mà Arsenal sử dụng đã rất hoàn hảo, và cậu bé này chỉ muốn ở lại". 

6-1228
Nwaneri chỉ muốn gắn bó dài hạn với Arsenal
Theo dõi Sports442 trên